^o^ maaga akong pumasok kasi maaga kami nagising ni tita. Papasok na sana ko ng classroom ng may narinig akong kalabog sa loob ng room namin, pasado alasais palang 7 ang klase namen may mas maaga pa sakin? Akala ko ako na ang pinaka maaga -____- .. Binuksan ko na yung pinto para makapasok na ko ng ... *o_O* nakakita ako ng anghel na bumaba sa langit, grabe naman ang gwapo naman ng nilalang na to. Lumapit ako ng dahan dahan dahil sa tabi ng upuan kung san sya natutulog ay ang upuan ko. Pagkalapag ko ng bag ko, lumingon ako sa kanya ... Binabawi ko na pala yung mga compliment ko kanina :3 si Mr. Arrogant pala to, pero bakit ang aga yata nya? Nung nakaraan lang late syang pumasok ah. "May balak ka bang tunawin ako? Huh jologs?" O_O hala! Nakatitig pa pala ako sa kanya >//< naman oh! "Ah, eh ano.. Balak kitang gisingin, oo tama! Yun nga hehe" nakoooo sana tumalab yung palusot ko. "Umagang umaga binuburaot mo ko umalis ka nga! Babangungutin ako sa mukha mo eh" ABA! parang nakakainsulto na to ah! "Wala kabang bahay? Ano tingin mo sa school natin? Hotel? PSH, parang hindi uso sayo pagtulog sa gabi" bwisit na lalake to, akala mo sobrang gwapo. "Anong sabi mo?" Napatayo sya at napatitig ng masama sakin "bingi kaba?" Pagmamataray ko. "Tss, sinusubukan mo talaga ko? Huh jologs?" Palapit sya ng palapit sakin habang ako naman palayo ng palayo hanggang sa ma-corner nya ko sa pader malapit sa pinto ng classroom O_O hala! MANYAK! "lumayo ka !! Sisipain kita pag lumapit kapa!" Akmang sisipa na ko, isang usog nalang kasi pwede na nya kong mahalikan >o< hindi yon maaari!! Dapat sa taong mahal ko lang yon pwedeng ibigay! Lumapit pa nga lalo si gunggong jusko >_< anong gagawin ko LORD! "Ayoko sa lahat yung sinusubukan ako, di mo ko kilala jologs" sabi nya habang sobrang lapit ng mukha nya sa mukha ko. Ambango ng hininga nya AY! ERASE x_x !! Ugh! Ambilis ng tibok ng puso ko. Nakapikit lang ako habang corner nya ko jusko ! Ayaw ko na po >///< ... nang biglang bumukas yung pinto at nagpasukan yung mga kaklase namin at nakita kami ni Mr.arrogant na ganito ang sitwasyon hala sya! >////< !!!
"What the! Dude??!!" Gulat na tanong ng lalaking gwapo din. Umalis si Mr. Arrogant sa pagkaka-corner sakin at naglakad pabalik sa upuan nya na para bang walang nangyare, "tsss." Yan nalang ang nasabi nya pagkaupo nya. Ako? Eto matutunaw na sa titig ng mga kaklase ko T^T naman!! "Miss ok ka lang?" Tanong ng isa pang gwapong lalaki. Hindi ako makapag salita parang naputol ata dila ko >///< nakakahiya talaga. "Tsss, as you can see Ron hindi pa sya maka-get over let her be, hayaan nyo syang kiligin" sabi ni Mr. Arrogant ahh, so Ron pala ang pangalan ng gwapong nilalang na to ... Pero teka? Ano daw?!!!! Kiligin? Aba't!! "Woah dude, these early huh?" Sabi naman ng isa pang gwapo na umapir kay Mr. Arrogant at tumawa sila. "ARRRGHHH!!" >////< sa sobrang inis ko napatakbo ako palabas KAINIS! nakakahiya >o< !
---
Axel's POVBadtrip na talaga ako dito sa jologs na to eh mapagtripan nga. Kinorner ko sya sa wall at sobrang nilapit yung mukha ko sa mukha nya. May pagpikit pang nalalaman akala mo naman papatulan ko sya PWE! she's not my fucking type. Nagulat naman ako ng biglang bumukas yung pinto at nagpasukan yung mga kaklase namen -___- DAMN! chismis nanaman to :3 .. Tumakbo pa palabas tong jologs na to mas lalong chismis akalain nanaman nila sinaktan ko ..
BINABASA MO ANG
Mr. Arrogant meets Promdi Girl (PUBLISHED UNDER B.W.PH)
Teen Fiction"Is it possible to fall in love when all you know is hate?" #Mr.ArrogantMeetsPromdiGirl 💖