ATTENTION !

2.4K 41 4
                                    

Una sa lahat halata namang hindi ito update, I mean walang kinalaman ito sa next chapter ng story na to.
Gusto ko lang magpapansin, chos! May gusto lang akong sabihin guys :)

First of all, I would like to say THANK YOU VERY MUCH sa 4.38K reads ng MAMPG. You guys are really awesome! :) sobra akong na-touch sa mga comment, vote and PM's nyo sakin regarding sa story ko.
Sa mga nag-add ng MAMPG sa reading lists nila THANK YOU! :* grabe kayo :) sobra nyo kong pinasaya :)

Second of all, gusto ko lang mag-sorry sa mga TYPOS and WRONG GRAMMARS ko pakiintindi nalang PLEASE :) di perfect si author eh HAHA! I'm planning to edit some parts kung san may mga pagkakamali para mas readable yung story :). Promise kapag nagka-time ako ieedit ko lahat ng mali ^^, sa ngaun pakiintindi muna HAHA! Lots of thanks :*

And lastly, I just want to clarify na may nabuo na kong FINAL CHARACTERS for MAMPG. Nakailang palit ako ng Casts ewan ko ba di ako mapakali :D HAHA pero ngaun, napag-isipan ko na syang mabuti and it's FINAL. Sana magustuhan nyo guys! ^^ yung mga nasa multimedia parts, yung mga photos ng anime hindi yun yung totoong mga characters na gusto kong mag-portray sa mga characters ng MAMPG, nilagay ko yun para may ma-visualized kayo about sa mga characters. I hope di kayo malito :D.

Again, thank you sa mga walang sawang sumusuporta ng MAMPG. Keep spreading MAMPG :* Love You so much Dears! :)

Sa mga nag-ppm sakin about sa BOOK 2 ng story na to.
Uhm, pinag-iisipan ko pa :D gusto ko imotivate nyo ko chos! HAHAHA pero srsly guys pinag-iisipan ko sya ng magandang plot :) para worth it naman ang paghihintay nyo diba? Sa ngaun kasi focus muna ko sa Ongoing story ko na Loving Him Was Red. Gusto ko muna syang matapos :) then yung one shot story ko na I'm In Love, Indeed. Yun muna ang mga priority ko ngaun :).

Basta wait lang tayo guys :) iisa isahin ko lahat ng request nyo hanggat kaya ko igrant ^^. Busy din kasi ang author nyo, GRADUATING eh HAHA!

The pressure is real XD, kaya sana bear with me.
So, dito nalang :) again, lots of thanks sa lahat ng readers mapa-silent or active man and sa mga followers ko :) I LOVE U ALL TALAGAAAA :*

- HunnyMunchkins

Mr. Arrogant meets Promdi Girl (PUBLISHED UNDER B.W.PH)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon