Chapter 29: SAB

3.2K 77 6
                                    

Axel's POV

Love is so unpredictable, dati sobra ko syang kinaiinisan to the point na pinagtitripan ko sya halos araw-araw.

Ngaun, nauutal ako kapag inaamin kong gusto ko talaga sya. At may pahalik halik pa ko sa noo pwede namang sa lips -_- HAHA! Just kidding.

Pero honestly, gusto ko talaga si Sab kasi she's a challenging girl.

Palaban sya, ang cute nya mabadtrip, sya lang nakatiis sa ka-arogantihan ko, nakita ko rin na mabait sya at ang ganda nya.

Yes, I'll call her SAB from now on. Since pinauso ni Jace ang nickname nya na Belle ayoko syang tawagin sa pangalan na yun, gusto ko ako lang tatawag sa kanya ng Sab.

Tsss, di nanaman ako makatulog -___- ang lakas ng kabog ng dibdib ko at ang lawak nanaman ng imagination ko.

Ganito pala kapag in-love ang hirap makatulog -__-.

Ron's POV

Boring. Pumunta na kasi si Belle sa kwarto nila kasama si Axel, kanina ko parin kasi napapansin na inaantok na sya naunahan lang ako ni Axel na yayain sya.

Parang gusto ko narin tuloy matulog.

"Oh Ron? Asan na si Belle?" Tanong ni Rick.

"Inaantok na sya kaya sinamahan na ni Axel na matulog sa kwarto nila" pahayag ko.

"Oh I see, ambilis ni Axel ah. So, 1point for Axel and 0 for you" sabi ni Rick.

Minsan pang-asar din ang isang to eh :3

Tumingin ako sa relo ko at 4:30am na pala ..

Malapit na matapos ang party na to -_- inaantok na rin ako.

Tumingin ako sa mga ugok na tuloy parin ang sayaw sa gitna habang si Rick naman eh nakaupo sa tapat ko.

Maiwan ko na nga ang mga to.

"Dude una na ko, inaantok narin ako eh." Paalam ko kay Rick.

"Sus If I know ichi-check mo lang kung anong ginagawa ng dalawa" sabi ni Rick.

"Fvck you dude, tulog na yun alam ko." Sabi ko sabay talikod.

Lumakad na ko papunta sa kwarto ko.

Papasok na ko sa kwarto ko ng matanaw ko ang pinto ng kwarto nila Axel.

Parang pinipilit ako ng mga paa ko na puntahan yun pero pinipigilan ko.

Di ko na to dapat gawin dahil nandyan na si Axel, baka sabihin pa ng isang yun stalker nya ko at binabantayan ko ang bawat kilos nya kay Belle.

No Ron, di ka sisilip sa kwarto na yan. Bukas naman magkikita na kayo ni Belle.

After a few minutes na pagpigil ko sa sarili ko ay tuluyan na kong pumasok sa kwarto.

Binagsak ko ang sarili ko sa kama, nakakaantok.

Isabella's POV

Umaga na, ginising kame ng isang malakas na tugtog.

"Good morning" napasinghap ako ng marinig si Axel.

"G-good morning din" nauutal kong sagot. Nakakagulat sya.

"Mauna kana sa CR, dalian mo." Sabi nya.

Agad naman akong kumilos at kinuha ang tuwalya at sabon ko para sa pagligo.

Pagkapasok ko sa CR ay agad na kong naligo.

Nang matapos na ko sa paliligo at magbibihis na sana ako ng mapansin kong di ko dala ang damit at pantalon ko.

Mr. Arrogant meets Promdi Girl (PUBLISHED UNDER B.W.PH)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon