Một vài suy nghĩ của Sốp iu 🥰

126 20 14
                                    

Mấy nay mấy bạn có tranh cãi nảy lửa lắm hả? Sốp hỏi thiệt ớ, thật sự vấn đề có căng thẳng nhiều không?

Là một đứa hiện tại không chơi Facebook, Instagram, Threads gì cả nên Sốp cập nhật thông tin chậm dữ lắm. Sốp hong biết thiệt. Mấy tài khoản mạng xã hội của Sốp như chùa bà đanh, mạng nhện giăng ngàn lớp suốt nhiều năm rùi, hong ai kiếm ra lun ớ.

Nhưng lướt Tik Tok thì giờ sốp nắm sơ sơ tình hình rùi nè.

Đây là ý kiến của Sốp thui nghe!!!

- Chúng ta, suy cho cùng chỉ là người ngoài đi qua và hữu duyên được ngắm nhìn một phần tươi đẹp của cuộc đời họ. Góc khuất thật ra không ai biết, nên mọi quyết định trong cuộc sống của họ chắc chắn có lí do. Tốt nhất mình nên tôn trọng và không can thiệp.

- Bạn thích điều gì, thì chỉ nên ở lại vì điều đó. Đến thời điểm cảm thấy không còn đủ nhiệt huyết nữa thì cứ nhẹ nhàng đặt xuống và rời đi thôi. Cái gì vui vẻ thì mình ưu tiên.

- Cứ bình tâm đi, vì người trong cuộc sẽ hiểu rõ chính mình nhất. Chúng ta không phải máu mủ, không là cha là mẹ để ép buộc.

- Những phân tích về việc vì sao nên và không nên, uhmmm.... Sốp thấy đều có lí và đúng hết á. Ở mỗi góc nhìn đều có cái hay của nó. Nên vấn đề ở đây sốp nghĩ vẫn là mỗi cá nhân chọn quan điểm theo đuổi thôi.

- Sốp thích và theo dõi vì những khoảnh khắc vui vẻ, đời thường, vô tri. Nên thú thật Sốp chỉ theo dõi phần đó. Còn những cái khác, Sốp hong thích là Sốp bỏ qua, chọn không để tâm, không ý kiến, không nhắc tới. ( Có nhiều cái Sốp hong thích lắm ớ). Mà cứ kệ đi, đại đại đi. Hoan hỉ.

- Chúng ta ở đây để yêu thương, không có chỗ cho chỉ trích và trách móc. Tôn trọng. Tôn trọng. Tôn trọng. Việc quan trọng phải nhắc lại 3 lần.

- Cuối cùng, phải có kinh tế mới mong có Kim Tuyến và Dạ Quang xuất hiện 😊. Có cháu cho mấy ní sĩ với đời chứ, đúng hong???

Kể mấy ní nghe chuyện bên lề nè. Sốp đu NDS như cách đu Big Bang ( 14 năm), Beast ( Highlight) ( 13 năm) vậy đó. Luôn từ xa và âm thầm ủng hộ. Chỉ vậy thôi nhưng bền bỉ qua năm tháng. Qua thời gian đã có nhiều biến cố và thay đổi nhưng rồi may mắn vẫn còn yêu mến mấy ổng như ngày đầu. Dù giờ ít theo dõi, nhưng mỗi lần lướt TikTok trúng mấy ổng là vui lắm, vui vì họ còn khoẻ mạnh và bình an á. Thấy họ là thấy tuổi thơ, thấy thanh xuân. Chỉ đơn giản thế thuiii.

Nhớ cái năm 2019, Sốp đã sốc, cảm thấy thanh xuân mình sụp đổ vì scandal chấn động. Cái phần non nớt lúc đó khiến Sốp mất kiểm soát luôn. Đã khóc, đã buồn, đã phẫn nộ... Nói chung sầu thảm dữ lắm. Nhưng rồi sau 2 ngày, mọi thứ lại đâu vào đó. Vẫn phải quay về với cuộc sống của chính mình thôi. Idol cũng chỉ là một phần nhỏ của tuổi trẻ.

Nãy giờ lan man mà mấy ní có hiểu ý Sốp không? Nó là vậy đó. 🥰

Nói chung ai đến và đi thì cũng nên nhẹ nhàng với nhau.

Post này sẽ được xoá khi Chap mới lên sóng. Còn khi nào lên thì chưa biết hen. Thông cảm đi vì đang hong có mood.

Iuuuu ♥️♥️♥️

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 6 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chuyện Chúng Mình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ