1. Kingdom of Lunaria
Ito ay kilala sa mga nakamamanghang tanawin at kaakit-akit na mga gabing naliliwanagan ng buwan, ang Lunaria ay isang kaharian kung saan umuunlad ang mahika, at lubos na pinahahalagahan ang sining ng pagpapagaling at ilusyon. Ang mga naninirahan sa kaharian, madalas na tinatawag na mga Lunarian, ay kilala sa kanilang kagandahang-loob, katalinuhan, at pagkakaugnay sa mga yugto ng buwan, na pinaniniwalaan nilang nakakaimpluwensya sa kanilang mga mahiwagang kakayahan.
2. Kingdom of Radiant Light
Isang kaharian na naliligo sa walang hanggang sikat ng araw. Kilala sa kanilang kahusayan sa magaan na mahika at pagpapagaling, sila ang mga tagapagtanggol ng katotohanan at katarungan. Ang kanilang maharlikang pamilya ay may hawak na isang sagradong kristal na nagpapalakas ng liwanag na enerhiya.
3. Kingdom of Frostveil
Isang malamig na kaharian kung saan nangingibabaw ang snow at yelo. Ang mga tao dito ay matatag at dalubhasang mage ng yelo. Itinatago ng kanilang malamig na panlabas ang isang malalim na pakiramdam ng katapatan at pagkakaisa. Gumagamit sila ng kapangyarihan sa yelo, mga bagyo ng niyebe, at mga espiritu ng taglamig.
4. Kingdom of Aetherwind
Isang lumulutang na kaharian sa himpapawid, kung saan pinagkadalubhasaan ng mga tao ang mahika at paglipad ng hangin. Nakasakay sila sa napakalaking sky beast at ang kanilang arkitektura ay gawa sa mga istrukturang parang ulap. Pinahahalagahan nila ang kalayaan at talino higit sa lahat.
5.Kingdom of Moonshadow
Isang misteryosong kaharian na umuunlad sa gabi. Kinokontrol ng kanilang royal family ang mga ilusyon, anino, at lunar magic. Ang kahariang ito ay kilala sa mga espiya at palihim na mga mamamatay-tao na tahimik na gumagalaw sa kadiliman.
6. Kingdom of Twilight Sands
Isang disyerto na kaharian na napapaligiran ng malalawak na buhangin. Ang mga tao dito ay mga masters ng time magic, na may kakayahang baluktot ang oras sa kanilang kalooban sa maikling sandali. Ang maharlikang pamilya ay nagbabantay ng isang sinaunang artifact na nagbibigay-daan sa kanila upang masulyapan ang nakaraan at hinaharap.
7. Kingdom of Tidesworn
Isang kaharian sa baybayin kung saan pinamumunuan ng maharlikang pamilya ang karagatan at lahat ng nilalang nito. Malakas ang magic ng tubig dito, na nagbibigay-daan sa kanila na magpatawag ng tidal wave, kontrolin ang mga pattern ng panahon.
8. Kingdom of Thunderpeak
Magtakda ng isang matataas na bundok, ginagamit ng kahariang ito ang kapangyarihan ng mga bagyo at kuryente. Ang maharlikang pamilya ay gumagamit ng mahika ng kidlat, na ginagamit ito kapwa para sa pagtatanggol at upang palakasin ang kanilang advanced na teknolohiya. Ang kanilang mga mandirigma ay kilala sa kanilang bilis at bangis.
9. Kingdom of Evergreen
Isang malago at kagubatan na kaharian kung saan nabubuhay ang kalikasan. Ang mga tao ay mga druid at shaman na may kakayahang kontrolin ang mga halaman, puno, at hayop. Ang mga ito ay malalim na konektado sa mundo at sa mga siklo nito, na namumuhay na naaayon sa balanse ng kalikasan.
10. Kingdom of Crystalheart
Ganap na itinayo ng mga mahalagang bato at mineral, ang kahariang ito ay kilala sa kaalaman nito sa mahika na nakabatay sa lupa at mineral. Maaari silang magpatawag ng mga golem at manipulahin ang lupa upang lumikha ng malalaking kuta. Ang kanilang maharlikang pamilya ay nagbabantay sa pinakamalaki at pinakamakapangyarihang mga gemstones.
Ang mga kaharian na ito ay maaaring magdala ng kanilang natatanging lakas at alyansa sa The Royal of Shine Academy, na lumilikha ng isang pabago-bago at magkakaibang setting kung saan ang mahika, pulitika, at tradisyon ay may mahalagang papel.
YOU ARE READING
THE ROYAL OF SHINE ACADEMY
FantasyThe Royal of Shine Academy follows the journey of a young prince or princess who enrolled in a prestigious academy where students are trained in various forms of magic, combat, and diplomacy. Set in a fantasy kingdom where royalty and magic coexist...