Nghĩ lại, thế giới này thật kỳ lạ... Trong hàng triệu người đàn ông trên hành tinh này, tại sao lại là Toy, người yêu cũ của tôi, người đã chia tay tôi trong thời gian học đại học chỉ vì một lý do đơn giản...
"Toy chia tay Chris vì cô ấy không để anh ta làm điều đó. Đó là lý do anh ta phản bội cô ấy. Kết thúc câu chuyện."
Nat đã nói điều này trong buổi gọi video của chúng tôi. Tôi không biết nên nói chuyện với ai, nên những người bạn của tôi là lựa chọn tốt nhất...
"Điều đó có nghĩa là Aontakarn đã để anh ta làm điều đó? Đó có phải là lý do họ trở thành người yêu của nhau không?"
Tôi nhìn Meen, cảm thấy thất vọng. Tôi là người có trí tưởng tượng phong phú. Tôi có thể tưởng tượng rõ ràng điều đó. Vâng... ngay lúc này, hình ảnh Toy và Aontakarn đang làm điều đó trong một căn hộ nào đó hiện lên trong đầu tôi.
"Con khốn"
"Ơ này. Mày đang chửi tao sao?"
"Sao mày có thể nói những điều đó? Họ không làm vậy đâu... có lẽ là vậy "
Tôi cắn môi đầy do dự khi nói điều đó. Tôi không biết tại sao trái tim mình lại đau khi nói ra. Đau đến mức tôi phải đặt tay lên bên trái ngực mình. Hành động của tôi dưới cái nhìn chằm chằm của tất cả mọi người trên màn hình. Điều này khiến Ern mỉm cười.
"Mày đang ghen tị với ai? Toy hay Aontakarn?"
"Ai ghen tị?"
Tôi chỉ tay vào màn hình.
"Tao chỉ thấy thất vọng."
"Ai làm mày thất vọng? Toy hay Aontakarn?"
Chắc chắn rằng tôi thất vọng vì Aontakarn đã ở bên Toy. Nhưng đó không phải là sự ghen tị vì tôi không có ấn tượng tốt về Toy. Chúng tôi đã ở bên nhau một thời gian ngắn. Tôi thậm chí không khóc. Tôi đã mất một chút tự tin khi biết rằng anh ta đang hẹn hò với một cô gái từ trường khác mà không thậm chí nói lời chia tay với tôi một cách hợp lý.
Thằng khốn đó...
Nhưng ngoài điều đó, tôi cũng bất ngờ rằng chiếc điện thoại mới của mình có số của anh ấy.
"Tôi lo lắng cho Karn. Mặc dù họ đã chia tay... nhưng hành động này của Toy chắc chắn có một phần liên quan đến Karn. Tôi không muốn Awww Awww tỏ ra yếu đuối với anh ấy."
"Ah... Cậu đang lo cho Aontakarn."
Meen khoanh tay trước ngực và nháy mắt với tôi qua màn hình.
"Gần đây bạn đang thể hiện sự lo lắng cho cô ấy. Còn cái gì đó... Awww Awww?"
"Này... Toy là một gã đào hoa. Tôi không thoải mái với điều đó."
"Nhưng đó không liên quan đến bạn, đúng không?"
"Tại sao cậu nghĩ rằng các anh hùng như Batman, Superman và các nhân vật trong Marvel lại cần phải cứu thế giới, mặc dù đó không phải là việc của họ? Đó là vì mọi người kỳ vọng rằng..."
"Những anh hùng đó thích can thiệp vào công việc của người khác."
Nat đang nhai xoài và nói mà không quan tâm đến những điều tốt đẹp trong thế giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Apple - Chao Planoy (Vietnamese)
RomanceChris là một cô gái được cấy ghép mắt. Sau cuộc phẫu thuật, cô liên tục có những giấc mơ về một người. Sau khi tỉnh dậy, thứ cô nhớ được chỉ là đôi mắt của người ấy. Và đến một ngày, cô bắt gặp được một người con gái trên TV của mẹ đang xem, cô biết...