"Puth, Twitter hoạt động như thế nào?"
Tôi ngồi trước máy tính của mình và cố gắng tìm hiểu điều này cả ngày. Cuối cùng, tôi đã hỏi anh trai khi anh ấy về nhà sau giờ làm việc.
"Giống Facebook, Facebook dùng để khoe khoang với bạn bè. Twitter thì để than phiền."
"Chúng khác nhau ở điểm nào?"
"Trên Facebook, em phải thêm bạn bè để họ thấy cuộc sống của bạn tuyệt vời ra sao. Nếu em đăng những điều buồn bã, họ sẽ chê bai em và bàn tán trong nhóm chat LINE. Nhưng trên Twitter, em có thể là bất cứ ai mà em muốn. Chỉ cần chọn một cái tên. Em có thể tấn công bất cứ ai, từ Thủ tướng Thái Lan đến Tổng thống Triều Tiên."
"Em vẫn không thấy sự khác biệt."
"Nói chung... là để than phiền. Thế thôi."
Tôi không biết mình có kém công nghệ hay anh trai mình không giỏi cung cấp thông tin. Thôi thì bỏ qua. Tôi sẽ học cách sử dụng thực tế. Vì Aontakarn có trên Twitter, tôi cần phải học cách sử dụng nó.
Để tôi có thể ủng hộ cô ấy...
À... tôi đang tạo một tài khoản và không tìm được tên. Vâng... vì tôi làm điều này để có thể ủng hộ Aontakarn, tôi đã chọn tên ‹APPLE_Honey›. Điều này hợp với cách mở đầu các bức thư của tôi. Bước tiếp theo là gì? Làm thế nào tôi có thể gửi tin nhắn cho Aontakarn?
"Puth. Thế còn làm thế nào để chúng ta có thể trò chuyện với người khác?"
"Tìm một người bạn. Kiểu như, nếu em muốn biết họ than phiền gì mỗi ngày, hãy theo dõi người ấy"
"Và nếu em không biết tài khoản của người mà em muốn nói chuyện?"
"Điều đó có nghĩa là em ngu ngốc."
" Cảm ơn..."
Sau khi không nhận được bất kỳ câu trả lời hữu ích nào từ anh trai mình, tôi nhìn vào điện thoại, suy nghĩ rất nhiều. Liệu có kỳ lạ nếu tôi liên lạc với Aontakarn trước? Nhưng chúng tôi gần gũi.Không có gì kỳ lạ, đúng không?
Vậy là tôi vào phòng chat của cô gái có gương mặt dễ thương. Tôi nhìn vào tin nhắn cuối cùng mà cô ấy mời tôi đến nhà. Tôi vẫn còn ngại, nhưng khi chúng tôi nói chuyện nhiều hơn, tôi cảm thấy tự tin hơn để liên lạc với cô ấy trước.
Think Chris Kitkat: sticker
Người bên kia phòng chat đọc tin nhắn của tôi sau hai giây. Cô ấy cũng trả lời bằng một sticker. Điểm khác biệt duy nhất là có chữ trên sticker của cô ấy.
Aontakarn: Chào, cậu dễ thương quá.
Tôi cười trong điện thoại, như thể đang nói chuyện với Hyun Bin. Tuy nhiên, khi nhận thấy bố mẹ đang nhìn tôi, tôi lập tức ngồi thẳng lên và giả vờ như không có gì xảy ra.
( Có người vừa nhắn tin vừa cười này rén rồi chứ gì =)) còn cười là còn đau khổ nha cưng )
Think Chris Kitkat: Chris đang học cách sử dụng Twitter.
Think Chris Kitkat: Cậu có thể dạy tôi cách sử dụng không? Tên của cậu ở trên đó là gì?
Aontakarn: @Aontakarn_RAKS
BẠN ĐANG ĐỌC
Apple - Chao Planoy (Vietnamese)
RomanceChris là một cô gái được cấy ghép mắt. Sau cuộc phẫu thuật, cô liên tục có những giấc mơ về một người. Sau khi tỉnh dậy, thứ cô nhớ được chỉ là đôi mắt của người ấy. Và đến một ngày, cô bắt gặp được một người con gái trên TV của mẹ đang xem, cô biết...