Đây là lần đầu tiên tôi gặp những người bạn thân nhất của Chris sau khi đã nghe rất nhiều về họ. Tôi chỉ nói chuyện với một trong số họ, đó là Meen, người sở hữu căn phòng nơi chúng tôi đang tụ tập. Tôi phải thừa nhận rằng mình không biết cách cư xử như thế nào vì không quen với lối sống của bạn bè Chris. Tôi lo lắng rằng mình sẽ làm điều gì đó khiến họ không thích và quay lưng lại với tôi.
Hôm nay là sinh nhật của Meen. Tất cả mọi người đã mua đồ uống và đồ ăn nhẹ để cùng thưởng thức, trong đó có cả Chris và tôi. Hoạt động hôm nay là xem phim Notting Hill như thể chúng tôi đang ở trong rạp chiếu phim. Ánh sáng được tắt đi để căn phòng giống như một rạp chiếu hơn.
Tôi đã xem bộ phim này nhiều lần trước đây. Cảnh mà tôi nhớ rõ là khi nữ diễn viên chính, Anna Scott, tham gia buổi họp báo với nam diễn viên chính và tuyên bố câu nói bất hủ.
[Cũng chỉ là một cô gái đứng trước một chàng trai, xin anh ấy yêu mình.]
Tôi mỉm cười mỗi khi nghe câu đó, mặc dù cảnh đó khá buồn...
" Ah... bộ phim này khiến tôi hạnh phúc và tôi luôn cười mỗi khi xem."
Ern, cô bạn nhỏ của Chris, nói trong khi đặt tay lên ngực. Còn Meen thì đứng dậy và bật đèn lên để biến căn phòng này trở lại thành một căn phòng bình thường.
"Nhạc phim thật tuyệt."
Natty, cô bạn béo, nói với ánh mắt mơ màng.
"Bộ phim này có những yếu tố hoàn hảo. Không có gì lạ khi nó thu về hàng tỷ đô la."
" Đây là một bộ phim với những đỉnh cao và thung lũng sâu... Nó mang lại hy vọng cho tất cả các fan."
Meen nói và nói về mọi khả năng.
"Có được một mối quan hệ với một siêu sao gần như là điều không thể, đặc biệt là với nhân vật nam chính, người chỉ quanh quẩn trong cửa hàng sách, chỉ là một nhân viên."
"Bạn đang nói rằng Nadech đến gửi tiền và gặp bạn?"
Ern đưa ra một ví dụ. Dù vậy, Natty đã cười khúc khích và đả kích hy vọng của Meen một cách tàn nhẫn.
"Ngày nay chúng ta có thể sử dụng banking cho gần như mọi thứ. Tại sao Nadech lại phải đến ngân hàng? Dễ hơn nhiều để thắng xổ số hơn là gặp Nadech ngoài đời thật, Meen."
"Tôi ghét bạn. Với cái miệng của bạn, không có gì lạ khi bạn phải tìm một người yêu mới mỗi ba tháng."
" Này, đồ khốn."
Bạn bè của Chris đang tranh luận vui vẻ. Mặc dù những lời có vẻ nặng nề, nhưng tất cả đều đang cười. Tôi cảm thấy gần gũi hơn với thế giới của Chris. Điều đó khiến tôi hạnh phúc.
"Cảnh nào bạn thích nhất, Karn?"
Meen quay sang tôi, người vẫn im lặng, và hỏi để kéo tôi vào cuộc trò chuyện, khiến tôi cảm thấy thoải mái hơn. Tôi trả lời một cách chân thành.
" Cảnh khi nhân vật chính đến buổi họp báo. Tôi nghĩ rằng điều đó đòi hỏi rất nhiều dũng khí."
" Giống như khi bạn gọi cho chương trình radio đó?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Apple - Chao Planoy (Vietnamese)
RomanceChris là một cô gái được cấy ghép mắt. Sau cuộc phẫu thuật, cô liên tục có những giấc mơ về một người. Sau khi tỉnh dậy, thứ cô nhớ được chỉ là đôi mắt của người ấy. Và đến một ngày, cô bắt gặp được một người con gái trên TV của mẹ đang xem, cô biết...