Tôi ngồi xuống và đẩy đầu Aontakarn ra khỏi khoảng trống giữa hai chân mình. Cô ấy biết rõ rằng tôi đã đạt đến đỉnh điểm, nhưng cô ấy không muốn rời đi. Như thể cô ấy muốn tra tấn tôi đến chết bằng cách khiến tôi phấn khích quá mức.
Aontakarn quỳ gối bên cạnh giường. Cô ấy giữ chặt eo tôi. Cô ấy không lùi lại, vì vậy tôi phải kéo tóc cô ấy để buộc cô ấy phải dừng lại.
"Chris không chịu nổi nữa... tôi đang nói nghiêm túc."
"Van xin đi."
"Làm ơn... tôi đã nói là không chịu nổi nữa. Ah..."
Tôi nằm dài trên giường và đẩy chân vào người Aontakarn khi cô ấy không có dấu hiệu muốn thả tôi ra. Hôm nay cô ấy rất hung hăng. Như thể cô ấy muốn trút hết cơn giận đêm qua lên tôi. Ai mới là người nên tức giận chứ? Không phải tôi sao?
"Cậu trông thật thảm hại."
Aontakarn đứng dậy và bò lên người tôi. Cô gái nhỏ chỉ mặc một chiếc áo thun mỏng. Cô ấy mỉm cười mãn nguyện.
"Tại sao người phụ nữ thảm hại này lại quyến rũ đến vậy?"
"Cậu đang trả thù tôi đấy à? Chờ đến lượt tôi xem."
Tôi chỉ tay vào cô gái nhỏ một cách đùa cợt. Aontakarn chỉ cắn nhẹ ngón tay tôi và liếm nó như một con mèo con. Điều đó khiến tôi ném cô ấy xuống giường và nằm đè lên cô ấy với sự dịu dàng đầy thách thức.
"Cậu sẽ không ngừng quyến rũ tôi sao?"
"Không, cho đến khi một trong hai chúng ta chết."
"Tại sao cậu lại nói về cái chết?"
Tôi nghiêng người và hôn nhẹ vào cằm cô ấy. Tôi tiếp tục cắn nhẹ để trêu chọc cô ấy.
"Tối qua, tôi thực sự nghĩ rằng... cậu sẽ chia tay tôi."
Tôi nhìn cô ấy, ngạc nhiên.
"Tôi trông giống người sẽ chia tay cậu sao?"
"Cậu trông rất giận tôi. Và tôi đã sai. Tôi cảm thấy rất tồi tệ."
"Đó chỉ là một cuộc cãi vã. Hơn nữa... tôi đã quá bốc đồng."
Tôi thở dài nhẹ và dịu dàng nằm xuống người cô ấy.
"Khi tôi thấy ai đó quá hoàn hảo đang tán tỉnh cậu, tôi trở nên nhạy cảm. Tôi đã quá khắt khe... khi nói rằng cậu đang dùng sự quyến rũ của mình để tiến thân trong sự nghiệp."
"Ừ. Điều đó thực sự khắt khe."
"Tôi xin lỗi vì đã quá chiếm hữu. Tôi không muốn cản trở thành công của cậu trong công việc mơ ước, vì vậy..."
"..."
"Cậu có thể liên lạc với A. Đừng lo về Chris. Tôi biết tôi có thể tin tưởng cậu."
"Đó là hormone của cậu đang nói sao?"
"Hả?"
"Sau khi chúng ta làm điều này, cả hai sẽ cảm thấy phấn chấn. Bây giờ cậu đang nhạy cảm, nên cậu để tôi làm bất cứ điều gì tôi muốn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Apple - Chao Planoy (Vietnamese)
RomansaChris là một cô gái được cấy ghép mắt. Sau cuộc phẫu thuật, cô liên tục có những giấc mơ về một người. Sau khi tỉnh dậy, thứ cô nhớ được chỉ là đôi mắt của người ấy. Và đến một ngày, cô bắt gặp được một người con gái trên TV của mẹ đang xem, cô biết...