Có thể nói rằng chuyến đi này không khác gì tuần trăng mật của chúng tôi. Nhưng tôi có thể sử dụng từ này khi chúng tôi vừa mới trở thành người yêu? Đó là một mối quan hệ rất nhanh chóng. Chúng tôi vừa đồng ý làm người yêu và đã sắp có một đêm ở bên ngoài thành phố cùng nhau.
"Cậu đang làm gì vậy, Chris?"
Tôi, người đang gửi tin nhắn cho Puth, ngẩng đầu lên nhìn người có gương mặt dễ thương và cười với cô ấy.
"Tôi đang báo cáo tiến độ cho Puth. Anh ấy đang hỏi chúng ta thế nào... Puth rất lo lắng cho chúng ta."
"Chúng ta?"
"Tất cả mọi người trong đội đều biết rằng chúng ta đã cãi nhau, nên đã lên kế hoạch cho chuyến đi này đến Nhật Bản. Puth luôn hỏi liệu tôi đã làm hòa với cậu chưa. Anh ấy sợ rằng chuyến đi này sẽ trở nên vô ích."
"Vậy thì hãy nói với anh ấy rằng chúng ta không chỉ hòa giải."
"Tôi nên nói gì với anh ấy?"
"Chúng ta cũng có thể quấn quýt nhau."
"Karn..."
"HA HA."
Tôi có thể cảm thấy Aontakarn rất nghịch ngợm, và cô ấy nói những điều này thoải mái hơn sau khi chúng tôi trở thành người yêu. Nhưng, đúng vậy... chúng tôi gần gũi hơn rất nhiều, điều này là một tiến bộ tốt cho mối quan hệ của chúng tôi.
Think Chris Kitkat: Đừng lo lắng. Chúng em đã hòa giải. Chỉ cần thư giãn. Em sẽ gửi cho anh những bức ảnh của chúng em.
DJ Putho Thammo Sangkho: Tuyệt. Anh đã rất lo lắng. Anh không biết liệu hai em có thể vượt qua chuyến đi này không.
Think Chris Kitkat: Em có thể ở lại đây vài ngày sau cuộc họp. Chúng em đang đi đến Fuji.
DJ Putho Thammo Sangkho: Giờ thì em đã hòa giải, em thật ngốc nghếch.
DJ Putho Thammo Sangkho: Hãy thành thật, tại sao hai em lại cãi nhau?
Think Chris Kitkat: Về người yêu cũ của cô ấy... Thằng khốn, Toy, người là nhà tài trợ của chúng ta.
DJ Putho Thammo Sangkho: Ah. Cho anh biết thêm chi tiết. Anh ta đã làm gì?
Think Chris Kitkat: Anh ta cũng là người yêu cũ của em.
DJ Putho Thammo Sangkho: Hai người chỉ bên nhau trong một thời gian ngắn để được gọi là người yêu. Tại sao hai người lại chia tay sau chỉ hai tuần?
Think Chris Kitkat: Anh ta là một thằng khốn, đó là lý do. Thật bực bội khi anh ta cũng là người yêu cũ của Karn.
DJ Putho Thammo Sangkho: Em có ghen tị với Toy không?
Think Chris Kitkat: Không. Em không thích anh ta ở bên Karn. Anh ta là một thằng khốn. Lần cuối cùng bọn em gặp nhau, anh ta đã nói rằng...
Think Chris Kitkat: Anh ta và Karn đã quan hệ với nhau. Thằng khốn đó.
DJ Putho Thammo Sangkho: Em và Karn đã khó chịu vì điều đó? Vì Toy?
BẠN ĐANG ĐỌC
Apple - Chao Planoy (Vietnamese)
RomanceChris là một cô gái được cấy ghép mắt. Sau cuộc phẫu thuật, cô liên tục có những giấc mơ về một người. Sau khi tỉnh dậy, thứ cô nhớ được chỉ là đôi mắt của người ấy. Và đến một ngày, cô bắt gặp được một người con gái trên TV của mẹ đang xem, cô biết...