Karn - 04 - Bất ngờ

180 4 0
                                    

Chris đã ra ngoài làm việc sáng nay. Thông thường, tại AppTalk, chúng tôi có thể đến làm việc bất cứ lúc nào tùy theo sự thuận tiện. Thỉnh thoảng chúng tôi vào làm lúc 11 giờ. Thỉnh thoảng vào buổi chiều. Chris chưa bao giờ đi làm trước 8 giờ.

Tôi muốn biết lý do, nhưng không dám hỏi...

Từ khi nào tôi lại sử dụng từ "không dám" khi ở bên người phụ nữ có vẻ kiêu ngạo? Tôi suy nghĩ về điều đó và nhận ra rằng từ khi chúng tôi quay lại bên nhau, tôi đã như vậy. Có lẽ là vì tôi vẫn cảm thấy có lỗi với những gì mình đã làm. Tôi đã làm cô ấy rất tổn thương và hứa rằng sẽ không bao giờ khó chịu nữa. Tôi muốn mối quan hệ của chúng tôi tiến triển như đáng lẽ phải có.

Nhưng tôi là tôi... Aontakarn. Tôi là một người phụ nữ rất hay ghen.

Chris hành xử có phần kỳ lạ. Cô ấy rất vui vẻ và đã ra khỏi nhà sớm. Nếu là trước đây, tôi sẽ nghĩ thật tốt khi cô ấy phấn chấn như vậy. Nhưng bây giờ, khi tôi trở lại AppTalk và gặp người mới được tuyển dụng, Cate, tôi cảm thấy không ổn. Thêm vào đó là những gì Earn đã nói với Puth.

Tôi đang có quá nhiều nghi ngờ.

Nhưng tôi cứ nói với bản thân rằng Chris không phải là người dễ bị ảnh hưởng. Cô ấy luôn cho tôi thấy rằng mình không có mắt nhìn ai khác. Cô ấy chỉ yêu tôi. Dù tôi đã làm cô ấy tổn thương rất nhiều, cô ấy đã tha thứ cho tôi và chúng tôi lại ở bên nhau. Vậy để có người thứ ba...

Toàn bộ lý trí của tôi bảo tôi tin tưởng Chris, nhưng trái tim tôi lại không đồng điệu với lý trí. Hôm nay tôi phải đọc tin tức. Tôi rất khó chịu khi bước vào tòa nhà phát thanh. Tôi không nói chuyện với ai. Nhưng trước tiên, tôi vốn không phải là người nói nhiều. Khi tôi đọc những tin tức mình cần thông báo và nghe buổi điểm tin của nhóm, Kai, một phát thanh viên khác mà tôi đã tìm kiếm giúp đỡ, tiến đến chào tôi với một nụ cười.

" Karn."

" Chào, Kai." 

Tôi giơ tay chào anh ấy để thể hiện sự tôn trọng và cố gắng trông bình thường nhất có thể. Tôi chào lại bằng một nụ cười. 

"Anh đến sớm thế."

" Tôi đến để gặp gỡ đội ngũ. Thật vui khi thấy bạn. Tôi muốn nói rằng tôi đã nhận được thông tin bạn yêu cầu. Tôi sẽ gọi cho bạn vào ngày mai."

"Thật sao?" 

Tôi không chú ý đến những tin tức tôi cần thông báo nữa. Tim tôi đập thình thịch.

" Đừng quên đãi tôi một bữa ăn. Không dễ để có được thông tin đâu."

Nhóm lãnh đạo nhìn tôi với ánh mắt lạnh lùng. Khi thấy điều đó, tôi chớp mắt lại và Kai đặt tay lên ngực.

" Bạn đang làm tôi chết với cái chớp mắt đó."

" Tôi cũng có thể làm anh chết bằng cách gửi một nụ hôn vào không khí."

" Vợ tôi chắc chắn sẽ giết tôi. Đừng làm tôi quyến rũ, làm ơn."

Kai rời đi, để lại tôi, người đã lo lắng trước đó, giờ mỉm cười. Tôi lấy điện thoại ra để cập nhật cho Chris về thông tin mà tôi sắp nhận được, nhưng khi thấy cuộc trò chuyện gần nhất của chúng tôi, tôi lại cảm thấy thất vọng.

Apple - Chao Planoy (Vietnamese)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ