Phần 33 - Apple giả mạo

198 6 0
                                    

Thật bực mình... Rõ ràng là anh ta đang theo đuổi Aontakarn. Vì Aontakarn xin nghỉ phép nên tôi ngồi im lặng suốt bữa tối. Puth đá vào cẳng chân tôi khi thấy tôi ngồi yên lặng như vậy.

"Sao thế? Bạn gái đến thăm mà em vẫn cau có à?"

Tôi nhe răng cười với cậu ấy, đảo mắt nhìn quanh. May quá bố tôi đã rời khỏi bàn ăn để xem tivi và mẹ tôi thì đang bận rửa bát. Nếu họ nghe thấy thì tôi lại phải giải thích.

"Đừng có chọc tức em như vậy, Puth. Được rồi, em và Aontakarn đang hẹn hò. Nhưng chúng em không muốn công khai chuyện này đâu."

"Ngốc quá. em đang ngoại tình mà lại không muốn ai biết? Thế thì yêu đương làm gì? Nếu em không muốn cô ấy, thì để cho anh. Anh sẵn sàng công khai rằng cô ấy là bạn gái của anh để cho em thấy thế nào. HA HA... Đúng là đồ ngốc."

"Câm miệng đi. Anh quên rồi à, Earn đang làm việc chung với chúng ta? Em đã cảnh cáo anh về việc tán tỉnh Aontakarn từ lâu rồi." 

Tôi nhắc lại những ngày đầu. Puth nhướn mày và nhún vai.

"Nếu em phát hiện sớm hơn thì anh đã không làm thế rồi. Nhưng sau khi nhìn thấy em rên rỉ trong cái clip đó thì anh không còn thấy gì nữa cả. Đó là chuyện quá khứ rồi, không còn ý nghĩa gì đâu."

"Anh quên rồi à, em nghe thấy anh rên 'mẹ' đấy."

"Đừng bao giờ nhắc lại chuyện đó nữa. Hôm nay đến đây thôi. Tạm biệt." 

Puth giơ tay lên, bắt chước một phát thanh viên khi nói câu đó. Tôi bật cười nhẹ và khoanh tay trước ngực, vẫn còn suy nghĩ về những gì đang diễn ra trong đầu. 

"Cô ấy đến đây mà hai người vẫn cãi nhau à? Hai người ở trong phòng cả buổi mà chẳng làm gì cả."

Tôi đỏ mặt khi nhận ra anh ấy đang đếm thời gian. Và anh ấy biết chúng tôi không hề làm gì khác... May mà chúng tôi không gây ra tiếng động nào. Tôi phải làm theo lời Aontakarn, không bao giờ làm chuyện đó ở đây nữa. Thật bất tiện. Chúng tôi không thể thở mạnh hay tạo ra bất kỳ tiếng động nào, dù rất muốn.

"Em đang nghĩ về một chuyện."

"Anh chàng tặng hoa cho cô ấy đấy à... Nếu cô ấy đến đây để làm hòa với em thì có nghĩa là không có gì nghiêm trọng cả."

"Anh ta đang tấn công Aontakarn bằng một lời đề nghị mà cô ấy không thể từ chối. Anh ta là chủ của một công ty sản xuất phim. Anh ta có thể giúp Aontakarn thực hiện ước mơ trở thành diễn viên. Điều đó khiến tôirất lo lắng, Puth." 

Tôi cắn chặt môi và thở dài.

"Đàn ông mà, họ sẵn sàng làm mọi thứ để có được những gì họ muốn. Nhưng nếu anh ta không thật lòng thì sớm muộn gì anh ta cũng sẽ bỏ đi. Em không cần phải lo lắng nếu bạn gái em đủ mạnh mẽ. Hay là Aontakarn dễ bị dụ dỗ lắm?"

"Không phải như vậy đâu."

"Vậy thì thôi lo lắng đi.

Thật lạ khi tôi lo lắng đến vậy, nhưng sau khi nói chuyện với anh trai ngốc nghếch của mình, tôi lại cảm thấy khá hơn.

"Sao em không ghen tuông như mọi khi khi có người đàn ông tán tỉnh cô ấy?"

"Không phải là em không quan tâm. Nhưng... cô ấy và anh ấy đã ở bên nhau một thời gian rồi. Em đã nghi ngờ từ lâu nên cũng quen dần rồi. Vì vậy... em không còn ghen tuông nhiều như trước nữa."

Apple - Chao Planoy (Vietnamese)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ