Khi Aontakarn và tôi sắp sửa nằm xuống, có một tiếng gõ cửa, tiếp theo là một giọng nói nhẹ nhàng nói "sumimasen". Chúng tôi giật mình và ngay lập tức tách ra. Một nhân viên của khách sạn mặc yukata hồng với họa tiết hoa đẹp bước vào và nói gì đó với chúng tôi như thể chúng tôi có thể hiểu ngôn ngữ địa phương. Để không trông quá bất lịch sự, chúng tôi gật đầu như thể hiểu. Không lâu sau, bữa tối được phục vụ.
Lúc đầu, chúng tôi cảm thấy thất vọng. Nhưng mọi thứ đều tan biến khi thấy mỗi món ăn được chuẩn bị tỉ mỉ và tinh tế. Thức ăn được phục vụ từ từ, từng món một. Mỗi món chỉ đủ một miếng. Nhưng trước khi bạn nhận ra, bụng bạn có thể bị vỡ ra sau một thời gian.
"Tôi sẽ thành heo nếu ở đây lâu hơn."
Tôi phàn nàn khi nằm ngửa trên tatami trong phòng của chúng tôi. Tôi cảm thấy đầy bụng. Mỗi phần của tôi đều cảm thấy căng lên vì thức ăn đã ăn.
"Cậu vẫn sẽ là một con heo dễ thương."
Tôi ngồi dậy khi nghe thấy điều đó. Nhìn về phía người phụ nữ vừa mới trêu chọc tôi, tôi mỉm cười một cách tự mãn.
"Cậu thật táo bạo kể từ khi chúng ta trở thành người yêu."
"Thử đi. Cố gắng trêu chọc tôi."
"Như thế nào... nhỏ Awww của tôi thật dễ thương."
"Đã lâu rồi tôi muốn hỏi cậu điều này, Awww là gì? Khi cậu say rượu, cậu luôn gọi tôi như vậy."
Karakate thật dị biệt...
"Đó là Karn. Từ giờ trở đi, Chris sẽ gọi Karn là Awww, Awww nhỏ."
"Xuất phát từ đâu vậy?"
"Từ những con hải cẩu dễ thương."
Tôi nói về những động vật có vú tròn trịa và cách chúng phát sáng khi ánh nắng mặt trời chiếu vào ở Nam Cực.
"Chris thích hải cẩu, vì vậy khi Chris yêu thích điều gì đó hoặc thấy điều gì đó dễ thương, Chris sẽ gọi là Awww nhỏ."
"Vậy thì. Karn dễ thương?"
"Karn, người được tôi yêu thương."
Có một bầu không khí lạnh lẽo giữa chúng tôi. Tôi đã cứng đờ khi nhận ra mình đã để lộ điều gì đó. Cô ấy có nghi ngờ gì không? Cô ấy có nghi ngờ rằng tôi là Apple không?
"Đồ bắt chước."
"Hả?"
"Cậu có nhớ tôi đã nói gì về Apple, vậy cậu đang giả vờ làm người ấy sao?"
Aontakarn nhăn nhó mũi một chút. Apple luôn bắt đầu bức thư của cô ấy bằng... 'Kính gửi bạn, người được yêu thương.'
"Ah. Không lạ gì khi nó có vẻ quen thuộc. Tôi đã tự hỏi tại sao nó lại xuất hiện trong đầu tôi."
Tôi lách sang một bên ngay khi thấy cơ hội và chuyển chủ đề.
"À... tôi no rồi. Tôi sẽ đi tắm suối nước nóng bây giờ. Cậu sẽ đi cùng tôi chứ?"
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Apple - Chao Planoy (Vietnamese)
RomantikChris là một cô gái được cấy ghép mắt. Sau cuộc phẫu thuật, cô liên tục có những giấc mơ về một người. Sau khi tỉnh dậy, thứ cô nhớ được chỉ là đôi mắt của người ấy. Và đến một ngày, cô bắt gặp được một người con gái trên TV của mẹ đang xem, cô biết...