Phần 28 - Earn

132 5 0
                                    

Ban đầu, tôi lo lắng về ‹A›. Nhưng bây giờ tôi lo lắng hơn về nhân viên mới. Mặc dù cô gái có gương mặt nổi bật đeo tai nghe khi ra khỏi buồng vệ sinh, điều đó không có nghĩa là cô ấy không nghe thấy chúng tôi. Tôi phải chứng minh điều này để làm dịu tâm trí sau một đêm mất ngủ.

"Earn."

"Dạ?"

Cô gái có gương mặt nổi bật rời mắt khỏi máy tính và mỉm cười với tôi một cách hào hứng. Cô ấy có một nụ cười rất đẹp. Tuy nhiên, vẫn kém hơn chút so với nụ cười của Aontakarn.

Tất nhiên rồi. Tôi có chút thiên vị.

"Công việc thế nào? Có gặp vấn đề gì không?"

"Không. Mọi người đều dễ thương và thân thiện. Tôi phải cảm ơn mọi người đã cho một người chưa có kinh nghiệm như tôi cơ hội làm việc ở đây."

"Chị đang tán tỉnh cô gái mới à?"

Tem xen vào. Anh ta hỏi như thể muốn trêu chọc tôi. Tôi nhe răng nhìn anh ta.

"Cậu điên à? Tôi tán tỉnh tất cả mọi người mà tôi nói chuyện sao?"

"Khí chất đàn ông của chị đang tỏa sáng lắm đấy. Nếu chị không muốn điều đó, chị phải trở thành vợ tôi."

Tôi nhấc chân, chuẩn bị đá anh ta, nhưng Tem lè lưỡi và chạy trốn ra sau lưng Earn, như thể họ thân thiết lắm vậy.

Thằng cha này phiền phức thật. Anh ta đang lợi dụng người mới mà cô ấy không hề hay biết... Nhưng tôi biết, vì tôi tinh ý, tỉnh táo và sáng suốt.

"Cô Karn không đến văn phòng hôm nay sao?"

Earn đột nhiên hỏi với vẻ tò mò. Tôi nhìn cô ấy với sự nghi ngờ.

"Cô ấy không đến mỗi ngày."

"À. Vậy là cô không ở một mình."

"Tại sao tôi lại phải vậy?"

"Mọi người nói hai người rất thân... và đang hẹn hò."

Cô ấy đang thử nước? Tôi im lặng. Tôi không trả lời cô ấy. Khi Tem nghe thấy điều đó, anh nhớ lại sự cố trong bữa tiệc khi tôi tấn công mọi người, nên anh nhanh chóng đặt một ngón tay lên môi và kéo Earn lại.

"Đừng nói về chuyện đó, Earn. Chị ấy không thích đâu."

"Ồ, xin lỗi. Tôi không biết. Chị có giận tôi không?" Earn giơ tay lên để xin lỗi tôi. Tôi không biết phải trả lời thế nào, nên chỉ vẫy tay ra hiệu rằng tôi không giận.

"Tôi không dễ giận, nhưng cần nói với mọi người đừng đi quá xa. Họ thường trêu chọc đến mức khiến người khác khó chịu." 

Đã một thời gian rồi không ai trêu chọc chúng tôi, nên tôi bất ngờ khi Earn nói như vậy.

"À. Tôi nghe mọi người bàn tán rằng hai người thích nhau. Nhưng cô thật sự thích phụ nữ à?"

"Sao cô hỏi vậy?"

"Nếu chị thích phụ nữ, chị sẽ là người xuất sắc nhất. Tôi đã từng có người yêu khi còn đi học. Cô ấy tóc ngắn và rất dễ thương." 

Apple - Chao Planoy (Vietnamese)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ