Karn - 03 - Vui mừng

201 6 0
                                    

"Tôi phải xin lỗi mọi người vì đã vào và ra như vậy."

Tôi cúi chào mọi người trong văn phòng. Tất cả các đối tác của AppTalk đặt tay lên ngực, vui mừng khi thấy tôi trở lại. Họ gật đầu để chỉ ra rằng họ ổn và hạnh phúc khi có tôi ở đây. Tất cả đều mỉm cười chào đón tôi trở lại.

"Nhưng từ giờ trở đi, xin đừng dừng lại khi hai cô cãi nhau. Chúng tôi cảm thấy lo lắng về điều đó."

Jeth tiến lại gần và vỗ vai tôi để an ủi, để tôi không cảm thấy có lỗi. Dù vậy, tôi vẫn cảm thấy tồi tệ vì những gì tôi đã làm rất trẻ con và không chuyên nghiệp. Tôi quay lại sau khi làm hòa với Chris và bỏ cuộc khi chúng tôi cãi nhau. Thông thường tôi không thiếu chuyên nghiệp như vậy.

Chỉ có một người im lặng và không nhìn thẳng vào mắt tôi...

Puth.

Nhưng không ai nhận ra điều đó, vì vậy không khí vẫn tốt. Tôi đã gặp phát thanh viên mới thay thế tôi trong thời gian tôi vắng mặt. Ban đầu, tôi lo lắng rằng việc tôi trở lại có thể ảnh hưởng đến những người khác hoặc có thể cần phải thay đổi, nhưng mọi người đồng ý với điều đó vì họ hạnh phúc khi làm việc với tôi.

Nói cách khác, việc có tôi ở AppTalk thì tốt hơn là không có tôi.

"Tên tôi là Cate."

"Tôi là Karn."

Dù chúng tôi đã biết tên nhau, nhưng chúng tôi vẫn phải giới thiệu để lịch sự. Và để chúng tôi có thể làm việc cùng nhau mà không gặp vấn đề gì. Tôi cần an ủi cô ấy.

"Cậu có thể nói chuyện với tôi về bất cứ điều gì. Tôi không ở đây để lấy công việc của cậu, nên đừng lo lắng về điều đó."

"Tôi không lo lắng. Tôi hiểu rằng cậu đã có lý do cá nhân để rời đi sớm..." 

Cách mà người mới nhìn Chris, người đang nói chuyện với đội ngũ, gợi ý điều gì đó.

Và đó là điều khiến tôi khó chịu, nhưng tôi không thể hiện ra ngoài.

" Mọi người đều vui mừng vì cậu trở lại."

"Không phải tất cả."

Tôi muốn nói rằng tôi vừa nói vì Puth không cười hay nói chuyện với ai cả. Điều đó khiến tôi hơi lo lắng. Có lẽ anh ấy vẫn tức giận với tôi vì đã làm tổn thương em gái của anh ấy, vì dường như video được phát tán là của anh ấy.

Thực tế, tôi biết rằng anh ấy không làm điều đó vì Chris đã kể cho tôi nghe mọi thứ. Dù vậy, anh ấy đã đóng một vai trò quan trọng trong việc phát hành và chúng tôi chưa trò chuyện về sự rạn nứt trong mối quan hệ của chúng tôi.

Sau khi nói chuyện về việc tôi trở lại, mọi người đều tách ra để thực hiện nhiệm vụ của mình. Hôm nay tôi không có việc và không có gì để làm, vì vậy tôi chỉ ngồi đó chờ về nhà với Chris. Khi để tâm trí mình lang thang, tôi thấy Puth nhìn tôi từ bên ngoài văn phòng qua cánh cửa kính. Nhưng khi tôi nhìn vào người đàn ông đẹp trai, anh ấy nhanh chóng quay đi. Tôi quyết định đứng dậy vì muốn trò chuyện với anh ấy.

Apple - Chao Planoy (Vietnamese)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ