Chúng tôi đã hạ cánh ở Nhật Bản. Chúng tôi được ở trong một phòng suite lớn và thoải mái. Một căn phòng rộng ở Nhật Bản thì như một căn phòng bình thường ở Thái Lan. Nhưng nó đủ để chúng tôi có không gian di chuyển tự do. Chỉ có điều, nó không đủ rộng để chúng tôi có thể lăn lộn hay chơi yoga và cầu lông trong phòng.
Ai lại làm thế trong phòng khách sạn cơ chứ?
Nhưng... Puth không nói rằng họ đã chuẩn bị hai phòng cho chúng tôi sao? Sao lại là một phòng suite ngọt ngào với hai giường đơn? Nếu không phải tôi đến mà là Thor, Jeth hay Puth thì sao? Điều này sẽ gây khó khăn cho Aontakarn.
May mà tôi đã đến...
Từ khi chúng tôi rời khỏi máy bay, Aontakarn chưa hề nhắc đến chuyện cô ấy và Toy đã đi xa đến đâu hoặc liệu nó có đúng như Toy đã khẳng định hay không. Điều đó khiến tôi cảm thấy khó chịu, nhưng tôi không dám thể hiện ra. Sự tò mò khiến tôi im lặng. Tất nhiên... tôi không dám hỏi vì không khí giữa chúng tôi vẫn còn u ám.
Sau khi làm hòa, chúng tôi đã nói chuyện, nhưng không còn thân thiết như trước, như tôi đã mong đợi.
"Lạnh quá."
Aontakarn nhìn ra ngoài cửa sổ, như thể đang trong một video ca nhạc. Tôi, người đang ngồi trên giường, nhìn người phụ nữ có khuôn mặt ngọt ngào trong trạng thái mơ màng. Chúng tôi ở lại khu vực Akihabara vì cuộc gặp mặt sẽ diễn ra tại đây. Bây giờ đã là cuối tháng Mười, bước sang tháng Mười Một. Thời tiết không quá lạnh đối với người dân địa phương, nhưng với chúng tôi, những người sống trong khí hậu nhiệt đới, thì đây là cái lạnh cắt da.
"Ừ."
Đó là tất cả những gì tôi nói vì không biết nói thêm gì nữa. Cô ấy bỏ tay vào túi quần jean, quay lại nhìn tôi và hỏi một cách thẳng thắn.
"Sao cậu im lặng thế? Có chuyện gì à?"
"Không có gì."
"Cậu nói tôi lúc nào cũng nói: 'Không có gì.' Nhưng cậu cũng làm y như vậy."
"À... thật sự không có gì."
Aontakarn mỉm cười nhẹ nhàng qua khóe môi và bỏ qua. Cô ấy lấy ví ra, như thể định ra ngoài. Tôi không thể không hỏi khi nhìn thấy điều đó.
"Cậu định đi đâu?"
"Tôi ra ngoài một chút, tìm gì đó ăn."
"Cậu không rủ tôi sao?"
Tôi lẩm bẩm. Người phụ nữ với khuôn mặt ngọt ngào nhìn tôi rồi giơ tay nhéo mũi tôi.
"Ái... cái gì đây?"
"Cậu còn hay dỗi hơn cả Karn đấy. Nếu cậu thẳng thắn hơn một chút thì sẽ dễ thương hơn nhiều."
"Tôi không thẳng thắn sao?"
"Wow... cậu không nhận ra à? Thế cậu có muốn đi cùng tôi không?"
"..."
"Nếu cậu nói thẳng rằng cậu muốn đi cùng tôi, tôi sẽ mời cậu."
"..."
"Tùy cậu thôi."
"Tôi sẽ đi cùng cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Apple - Chao Planoy (Vietnamese)
Roman d'amourChris là một cô gái được cấy ghép mắt. Sau cuộc phẫu thuật, cô liên tục có những giấc mơ về một người. Sau khi tỉnh dậy, thứ cô nhớ được chỉ là đôi mắt của người ấy. Và đến một ngày, cô bắt gặp được một người con gái trên TV của mẹ đang xem, cô biết...