Nụ hôn là khởi đầu của mọi thứ, đúng vậy... chúng tôi đang làm điều này một cách tự nguyện. Không có sự chống cự nào. Aontakarn áp môi mình lên môi tôi và bắt đầu di chuyển để tìm kiếm một phản ứng. Tôi chưa bao giờ hôn ai trước đây. Tôi chỉ xem những bộ phim nước ngoài và tự hỏi: Tại sao... mọi người lại sử dụng lưỡi khi hôn?
Nhưng một khi tôi hôn, tôi đã hiểu.
Chạm nhau bằng lưỡi như một cách giao tiếp qua cơ thể của chúng tôi. Chúng tôi đang nói về việc tôi có quyền sở hữu cơ thể của cô ấy. Tôi đang làm cho cô ấy hiểu rằng chúng tôi sẽ giao tiếp sâu sắc.
Thông thường, chúng tôi không thích nước bọt của người khác trên mình, nhưng một khi chúng tôi trao đổi qua nụ hôn, như thể chúng tôi đang gửi một phần của mình cho người kia. Không có gì ghê tởm cả. Như tôi đã đề cập, hôn là khởi đầu của mọi thứ.
Sau khi dám hôn, bạn sẽ dám làm nhiều hơn và nhiều hơn nữa.
"Chris... Ah..."
Aontakarn gọi tên tôi và cố gắng lấy lại hơi thở, tôi lùi lại và khám phá những phần khác của cơ thể cô ấy, từ cằm đến cổ, trong khi tay tôi lướt qua khắp cơ thể cô. Tuy nhiên, tôi vẫn cảm thấy tham lam.
Chưa đủ...
Tôi tách chân Aontakarn ra và chạm vào điểm nhạy cảm của cô. Sự ẩm ướt, điều mà thường không có, khiến tôi tự tin hơn vì cơ thể của người dưới tôi đang phản ứng rất mạnh với những chạm nhẹ của tôi.
"Ah..."
Aontakarn không cho thấy dấu hiệu nào muốn lùi lại hay từ chối tôi. Tôi tò mò về từng phần cơ thể của người phụ nữ nhỏ bé. Tôi dùng ngón giữa của mình vẽ những vòng tròn. Cơ thể ấm áp dưới tôi xoay vòng. Cô ấy quàng tay quanh cổ tôi và kéo tôi xuống. Cô ấy dường như đang vật lộn, nhưng không nói với tôi để dừng lại. Điều này càng làm tôi nóng lòng muốn làm nhiều hơn nữa.
"Thích không...? Cậu thích không?"
" Tốt. Rất tốt. Ah... đau quá..."
Trong một tình huống bình thường, tôi sẽ hoảng sợ và lùi lại. Nhưng lần này tôi đang dũng cảm. Mặc dù người dưới tôi nói rằng đau, nhưng tôi vẫn tiếp tục lướt ngón tay. Gương mặt ngọt ngào của người phụ nữ thể hiện sự đau đớn. Nhưng dường như mọi thứ đã tốt hơn một chút. Chân Aontakarn cọ xát trên ga trải giường. Cô ấy như đang chịu đựng nhưng cũng cảm thấy thích thú.
"Nhanh một chút, Chris... Ah... Ah."
Càng nhiều âm thanh rên rỉ thoát ra từ cô ấy, tôi càng di chuyển nhanh hơn. Càng nhiều lần ngón tay tôi ma sát vào vùng ẩm ướt, tôi càng nghe thấy âm thanh nước văng ra, cảm xúc của tôi càng dâng trào và tim tôi đập nhanh hơn. Có rất nhiều hình ảnh trong đầu tôi về những gì tôi muốn làm với người phụ nữ nhỏ bé. Điều này khiến tôi cảm thấy như một người có vấn đề về tâm lý. Nhưng cuối cùng, tôi chỉ nâng đầu gối cô lên với chân vẫn trên giường. Chỉ để tạo thuận lợi hơn cho tôi. Gương mặt khổ sở của Aontakarn khiến tôi cảm thấy chiến thắng.
"Cậu thật xinh đẹp, Karn."
"Không. Đừng nhìn "
Người phụ nữ có gương mặt ngọt ngào che mặt bằng tay. Cô vẫn không ngừng rên rỉ. Cuối cùng, cơ thể cô đến mức run rẩy liên tục. Tôi có thể cảm nhận ngón tay mình bị siết chặt. Cơ thể run rẩy của Aontakarn khiến tôi ôm chầm và vội vàng hôn lên thái dương của cô để an ủi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Apple - Chao Planoy (Vietnamese)
RomanceChris là một cô gái được cấy ghép mắt. Sau cuộc phẫu thuật, cô liên tục có những giấc mơ về một người. Sau khi tỉnh dậy, thứ cô nhớ được chỉ là đôi mắt của người ấy. Và đến một ngày, cô bắt gặp được một người con gái trên TV của mẹ đang xem, cô biết...