Phần 17 - Giả vờ làm Rung

158 7 0
                                    

[Bạn không hoạt động nhiều trên Twitter dạo gần đây sao? Tôi không thấy bất kỳ tweet nào của bạn. Chỉ có thể thấy bạn trong các bản tin và bài đánh giá clip của bạn. Có chút cô đơn.Apple]

Aontakarn im lặng một cách bất thường. Tôi cảm nhận được có điều gì đó không ổn. Tôi, người đã từng nhắn tin với cô ấy qua LINE mỗi ngày, giờ chỉ nhận được những câu trả lời ngắn gọn. Và khi tôi hỏi có chuyện gì không, câu trả lời vẫn là "không có gì". Điều này thật sự rất khó chịu.

Mọi chuyện bắt đầu từ ngày hôm đó... ngày chúng tôi đi uống với mọi người và tôi cãi nhau với tất cả các thành viên trong nhóm đến khi tất cả im lặng. Nhưng tôi đã làm gì sai? Tôi chỉ muốn bảo vệ Aontakarn khỏi những trò đùa đó. Tuy nhiên, cô gái có gương mặt ngọt ngào ấy lại trở nên rất im lặng.

Tất cả thành viên trong nhóm đều nhận ra rằng Aontakarn trầm lặng hơn bình thường. Puth, người thân thiết với tôi hơn cả, đã đề cập đến điều này một ngày khi chúng tôi về nhà.

"Em với Karn lại cãi nhau à?"

"Không."

Tôi trả lời mà chẳng mấy chắc chắn. Tôi nhớ là chúng tôi không cãi nhau, nhưng không thể nói là mọi thứ vẫn bình thường.

"Sao vậy?"

"Thor và Jeth nhờ anh hỏi em. Bọn anh lo cho em."

"Có lẽ có điều gì đó không ổn. Em không chắc. Nhưng nếu có... có thể là do mấy anh cứ trêu rằng Aontakarn và em đang hẹn hò."

"Anh đã xin lỗi rồi mà."

Anh trai đáng yêu của tôi dậm chân như một đứa trẻ đang hờn dỗi. Anh ấy chỉ như vậy khi ở cạnh tôi.

"Chuyện gì vậy? Sao em cứ nhắc lại chuyện đó mãi thế?"

"Em cố tình nhấn mạnh để anh không quên rằng những lời nói vô tình của anh khiến người khác cãi nhau. Aontakarn chắc chắn rất khó chịu khi bị hiểu lầm là đang hẹn hò với em."

Tôi thở dài mệt mỏi.

"Em đã cố gắng để gần gũi với cô ấy, và bây giờ mọi thứ bị phá hỏng hết vì mấy người."

"Em nghĩ cô ấy sẽ bỏ việc à?"

Khi bị hỏi, tôi ngước lên nhìn anh trai. Tôi chưa bao giờ nghĩ về điều đó trước đây. Tim tôi chùng xuống và tôi bắt đầu lo lắng. Điều này có thể xảy ra... Cô gái có gương mặt ngọt ngào có thể cảm thấy khó chịu đến mức rời bỏ nhóm.

Và cô ấy sẽ biến mất khỏi cuộc đời em... Chết tiệt.

"Chết tiệt. Nếu Karn rời nhóm, chúng ta sẽ tiêu đời. Chúng ta phải làm gì đây?"

Puth tưởng tượng một viễn cảnh và ngồi xuống bên cạnh tôi. Anh ấy căng thẳng đến mức dùng tay gãi môi khô.

"Nếu Karn đi, chúng ta sẽ không còn trang web nữa. Phần lớn những người theo dõi chúng ta là vì họ muốn ủng hộ Karn. Chúng ta có nên gửi hoa cho cô ấy không?"

"Vậy nếu cô ấy nói không có gì sai, anh sẽ làm gì tiếp theo?"

"Điều đó có nghĩa là mọi thứ ổn rồi."

Apple - Chao Planoy (Vietnamese)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ