Điều này có nghĩa là Rung hoặc Karakate không thể ra ngoài và tôi hoàn toàn tỉnh táo suốt thời gian đó. Điều duy nhất tôi không thể kiểm soát là tâm trạng của mình.
Đó là tác dụng phụ của rượu. Tôi nghĩ là vậy.
Bây giờ, tôi đang chờ Aontakarn trước nhà cô ấy vào lúc nửa đêm. Tôi hơi say vì đã uống nhiều. Tôi cảm thấy toàn bộ nỗi buồn của mình trào ra. Giống như chỉ cần một tia lửa nhỏ cũng có thể gây ra một cuộc nổ lớn.
Tôi đã đợi hơn hai tiếng, cuối cùng Aontakarn cũng xuất hiện trong một chiếc xe châu Âu xinh đẹp. Hai người họ chào tạm biệt và A đi khuất. Ánh sáng phía sau mờ dần trong bóng tối. Tôi, người đang chờ trong bóng tối, tiến lại chào Aontakarn.
"Ahhhh."
Cô ấy ngay lập tức quay lại nhìn tôi. Cô có vẻ sốc và ngạc nhiên. Cô nhướng mày và nhìn tôi, bối rối.
"Chris. Cậu đã ở đây bao lâu rồi?"
"Ở đây..."
Tôi xoay ngón tay như kim đồng hồ.
" Hai tiếng, tôi nghĩ vậy. Cậu ra ngoài muộn thế. Cậu đang làm gì vậy?"
"Ah. Cậu lại ghen tuông à. Dễ thương quá."
Aontakarn giơ tay lên và tiến gần như thể sắp ôm tôi. Nhưng tôi lùi lại, như chưa từng làm như vậy trước đây. Điều này khiến cô dừng lại và mất tự tin.
"Có chuyện gì vậy? Cậu đã uống rượu à? Tôi có thể ngửi thấy mùi rượu trên người cậu."
"Tôi đã nói với cậu là tôi sẽ gặp bạn bè. Tôi luôn kể cho cậu mọi thứ, bao gồm cả việc tôi sẽ gặp ai và làm gì... Còn cậu? Cậu không nói với tôi là đã ra ngoài với A."
"Anh ấy bất ngờ muốn gặp chúng ta. Chúng tôi đã nói chuyện về công việc."
"Công việc gì?"
"Tôi sẽ đi casting. Tôi không biết liệu mình có được vai diễn không. Chúng ta phải đợi xem."
"Anh ấy đang bán giấc mơ cho cậu."
"Hả?"
"Anh ấy nói sẽ cho cậu nhiều công việc trong một thời gian, nhưng tôi không thấy cậu làm gì ngoài việc đi ăn tối với anh ấy. Cậu đang trở thành một cô gái vâng lời vì sợ mất cơ hội này."
"Cậu đang cãi nhau với tôi... Chúng ta không làm vậy. Không phải chuyện gì cả. Chris! Tại sao cậu lại lùi lại khỏi tôi?"
Aontakarn gần như định ôm tôi lần nữa. Cô có vẻ rất tức giận khi tôi lùi lại một lần nữa.
"Chuyện gì đang xảy ra vậy?"
"Tôi đã gọi cho cậu, nhưng cậu không nghe máy."
"A đã nghe máy, đúng không? Tại sao cậu lại dùng số lạ để gọi cho tôi?"
"Đó là số của Meen."
"Ah... tôi đã định gọi cho cậu khi về nhà. Sẽ thật lạ nếu nói chuyện với cậu ngay trước mặt anh ấy. Tôi cảm thấy không thoải mái khi làm điều đó."
"Đó thực sự là lý do sao?"
"Chắc chắn rồi. Tại sao cậu lại hỏi tôi như vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Apple - Chao Planoy (Vietnamese)
RomanceChris là một cô gái được cấy ghép mắt. Sau cuộc phẫu thuật, cô liên tục có những giấc mơ về một người. Sau khi tỉnh dậy, thứ cô nhớ được chỉ là đôi mắt của người ấy. Và đến một ngày, cô bắt gặp được một người con gái trên TV của mẹ đang xem, cô biết...