Tôi kéo Puth đến cầu thang thoát hiểm để có một cuộc trò chuyện riêng tư. Chúng tôi, anh em, đang nhìn nhau chằm chằm và không ai chịu nhường. Cuối cùng, tôi nghĩ đến những cảnh tượng của chúng tôi trong đầu và quay đi chỗ khác. Tôi tranh cãi với anh mà không nhìn vào mắt anh.
"Anh đã xem video rồi à?"
"Em đang muốn nói đến video nào?"
Anh trai tôi nói với giọng điệu châm chọc và khó chịu. Điều đó khiến tôi cảm thấy xấu hổ hơn. Nhưng giờ tôi đã đến điểm không thể quay lại.
"Đừng giả vờ như anh không biết. Anh biết mà. Anh đã xem. Nếu không, anh đã không nói như vậy với Earn."
"Earn và anh đã nói về nhiều thứ."
"Đúng... rất nhiều."
Tôi mỉm cười một chút ở khóe miệng và nhìn thẳng vào mắt anh, như thể chúng tôi đều biết về nhau. Puth, người đã hành động như thể đang ở thế thượng phong, nhíu mày khi thấy ánh nhìn của tôi. Anh ấy hiểu tôi rất rõ.
Nếu tôi không có những lá bài thắng trong tay, tôi đã không tranh cãi với anh như thế này.
"Tại sao em lại nhìn anh như vậy?"
"Anh thực sự nghĩ rằng anh là người duy nhất thấy Aontakarn và em trong hoạt động của chúng em à?"
"À, em thừa nhận rồi... Trời ơi, thật ranh ma. Em đã diễn rất tốt khi nói rằng những người cùng công ty không nên hẹn hò. Cuộc sống quá nhiều? Em đang ở với một người phụ nữ để trả thù anh? Từ khi nào mà em thích phụ nữ?"
"Không phải chuyện của anh. Biến đi."
"Không ngạc nhiên khi em đã cố gắng nhiều đến vậy để làm gián đoạn khi anh nói rằng anh sẽ tán tỉnh Aontakarn. Em chỉ muốn cô ấy cho riêng mình. Đồ không biết xấu hổ."
"Anh cũng đã khỏa thân trên cầu thang thoát hiểm, anh à."
"Cái gì? Em đang nói gì vậy?"
Khi tôi chỉ cho anh ấy lá bài của mình, gã đàn ông có bộ râu nhỏ xíu mở to mắt. Nhưng anh ấy tiếp tục tranh cãi vì sợ hãi.
"Anh và Earn đã làm gì ở đây tối qua?"
"Em..."
Gã không biết xấu hổ, mà tôi thấy mặt còn dày hơn cả đế giày, bắt đầu đỏ mặt.
"Em ở đó từ khi nào?"
"Từ đầu!"
"Anh không tin em."
"Anh có muốn em mô tả từng tư thế không... Anh đã đẩy cô ấy vào tường, nâng cô ấy lên bằng hai cánh tay mạnh mẽ và kéo khóa quần như một công dân chính trực mà anh đang là..."
"Chriiiiisss. Dừng lại."
"Anh vừa hét lên à?"
"Nếu em ở đây, tại sao em không xuất hiện?"
"Em không phải không biết xấu hổ như anh. Ai dám làm gián đoạn chuyện đó?"
"Không...Anh không tin."
"Anh rên rỉ, mẹ... ở cuối."
"Chriiiiiissss, F***."
Puth che miệng tôi bằng tay, như thể không chịu nổi sự thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Apple - Chao Planoy (Vietnamese)
RomanceChris là một cô gái được cấy ghép mắt. Sau cuộc phẫu thuật, cô liên tục có những giấc mơ về một người. Sau khi tỉnh dậy, thứ cô nhớ được chỉ là đôi mắt của người ấy. Và đến một ngày, cô bắt gặp được một người con gái trên TV của mẹ đang xem, cô biết...