Phần 16 - Suy nghĩ

151 3 0
                                    

[Mặc dù hiện tại là mùa mưa, nhưng đất nước của chúng ta nằm trên đường xích đạo, nên vẫn còn đang quá nóng. Xin đừng để thời tiết ở đất nước chúng ta làm bạn nản lòng. Hãy luôn mỉm cười, người con gái tuyệt vời.Apple.]

Đây là ngày đầu tiên Tem đi thực tập. Đây cũng là ngày đầu tiên chúng tôi sử dụng văn phòng mới khai trương cho một buổi chụp hình. Chúng tôi đã có áo thun của đội với tên trang web của chúng tôi được hiển thị cho cả năm nhân viên.

À không, phải là sáu... nếu tính cả Tem, thực tập sinh.

Sản phẩm mà chúng tôi nhận để đánh giá là một chiếc loa chống nước từ một thương hiệu nổi tiếng. Aontakarn đọc các chi tiết sản phẩm trong kịch bản. Công việc của tôi chỉ là nhìn vào màn hình vì công việc thật sự của tôi là chỉnh sửa.

"Chị không thấy hơi tối một chút sao?"

Tem cũng đang nhìn vào màn hình. Cậu ta thì thầm ý kiến của mình với tôi. Tôi gật đầu đồng ý. Nhưng đó không phải là vấn đề.

"Chúng ta có thể sửa điều này bằng Premier Pro. Mọi thứ đều ổn. Hơn nữa, các clip của chúng ta không cần phải trông quá chuyên nghiệp để người xem cảm thấy chúng ta có thể nhận ra được. Giống như các mẹo trang điểm của các blogger làm đẹp."

"Nhưng chúng ta có một phát thanh viên chuyên nghiệp."

"Đó là lý do tại sao nó thú vị hơn. Clip rất đơn giản. Kịch bản dễ theo dõi. Nhưng người dẫn chương trình là người thường xuất hiện trên TV. Cậu có thấy clip của Dome sử dụng sáp tóc để tạo kiểu tóc không? Anh ấy chỉ cần thiết lập một cái camera và quay, nhưng cảnh quay đã bùng nổ."

"Wow... chị thật tuyệt."

"Đó là chỉ kiến thức cơ bản."

Tôi ngồi thẳng lên một chút và bắt đầu khoe khoang. Tôi biết mình thích được khen ngợi, nhưng không thể tránh khỏi. Không có nhiều điều mà tôi tự hào trong cuộc sống.

"Chị thật tuyệt, Sao chị lại không có người yêu?"

"Có thể tôi đã có một người."

"Nếu thật sự chị đã có người yêu, chị sẽ không sử dụng từ 'có thể'...Ouch"

Puth đánh vào đầu Tem trong khi cậu ta đang trêu chọc tôi. Chúng tôi đang tập trung vào cuộc trò chuyện của mình, nên không nhận ra rằng Puth, người anh trai rất bảo vệ em gái, đang đứng sau lưng chúng tôi

"Anh phải đánh vào đầu em sao? Và nếu em trở nên ngu ngốc thì sao?"

"Đó là vấn đề của em. Em ở đây để làm việc, không phải để tán chuyện. Nếu không có ý định làm việc, hãy ra ngoài ngay."

"Anh thật nghiêm túc."

Tem cười một chút, một cách có ý đồ

"Anh thật bảo vệ em gái mình. Chris không đẹp đến vậy đâu, biết không?"

Này, đồ ngốc...

Tôi cắn răng tức giận. Nhưng Tem chỉ cười đùa.

"Ha. Em chỉ đùa thôi. Chúa ơi... Chị ấy rất dễ thương. Công ty này thật tuyệt. Cả hai đối tác đều là những viên ngọc quý."

Apple - Chao Planoy (Vietnamese)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ