Phần 34 - Chúng ta

211 4 0
                                    

Tôi rời khỏi nhà hàng để gọi taxi về nhà. Nhưng cánh tay tôi bị nắm chặt từ phía sau, khiến tôi bị vấp ngã. Aontakarn chạy theo tôi và giờ đây đang siết chặt cổ tay tôi. Cô ấy trông không vui.

"Chris. Tại sao cậu không đợi để nói với tôi rằng cậu sẽ đi trước khi ra ngoài?"

"Tôi không muốn làm phiền bữa tối vui vẻ của cậu. Cứ tận hưởng đi."

Có lẽ đây là lần đầu tiên tôi nổi loạn với cô ấy. Tôi lạnh lùng vặn cổ tay mình để thoát khỏi cái siết của cô gái có gương mặt ngọt ngào. Không có taxi, vì vậy tôi phải ở lại với cô ấy thêm một chút.

"Cậu có vấn đề gì không? Tôi chỉ đi vệ sinh một chút và khi quay lại bàn, A nói rằng cậu đã đi. Chúng ta đã đến đây cùng nhau. Tại sao cậu bỏ tôi như vậy?"

"Tôi không thể chịu đựng thêm một giây với người đàn ông đó. Cậu cũng nên đi. Người đàn ông đó không có ý tốt."

"Anh ta đã nói gì?"

"Anh ta nói dối"

"Về cái gì mà hai người đã nói? Làm sao anh ta có thể làm cậu thất vọng nhanh như vậy?"

Aontakarn vẫn chưa hiểu. Tôi rất bực bội nên không muốn giải thích dài dòng. Tôi biết mình đang mất bình tĩnh, vì vậy tôi trở nên cảm xúc hơn mức cần thiết.

"Chúng tôi đã nói về việc anh ta là ai và đến từ đâu. Và theo những gì anh ta nói, rõ ràng là anh ta đã làm điều ngu ngốc. Còn cậu... tại sao cậu lại nói chuyện với anh ta sau lưng tôi? Và không chỉ một lần. Mà thường xuyên. Tại sao tôi không biết cậu đã làm điều đó?!"

Aontakarn bị sốc nhưng cố gắng giải thích.

"Bởi vì đó không có gì cả."

"Vậy tại sao cậu lại mời tôi đến đây hôm nay?"

"Tôi muốn hai người gặp nhau."

"Hãy thành thật với tôi, Karn. Cậu mời tôi đến đây để tạo thuận lợi cho tương lai của cậu trong ngành giải trí. Nếu tôi, người là tình nhân của cậu, hòa hợp với A, cậu sẽ không cần phải nói chuyện với anh ta sau lưng tôi nữa."

Tôi cắn môi, tức giận.

"Tôi đã nghĩ hôm nay chúng ta đang hẹn hò. Nhưng thay vào đó, tình nhân của tôi đã lừa tôi và mời tôi ăn tối với một người đàn ông đang theo đuổi cô ấy. Đúng là một điều điên rồ!"

"Như tôi đã nói, việc anh ta theo đuổi không có nghĩa là tôi có tình cảm với anh ta."

"Hôm nay không, nhưng ai biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai?"

"Chris!"

"Cậu đã nói dối tôi về bữa tối này. Và lần sau? Tôi biết cậu rất phấn khích vì có cơ hội theo đuổi ước mơ của mình. Nhưng cậu không nên dùng tài năng của mình thay vì sức hấp dẫn để làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn cho cậu sao?!"

Chúng tôi nhìn nhau. Không ai chịu lùi bước. Mặc dù tôi nghĩ mình đã hơi hung dữ vì biết Aontakarn quan tâm đến tôi hơn bất cứ điều gì, nhưng tôi phải nói với cô ấy rằng những gì cô ấy đang làm là sai.

Apple - Chao Planoy (Vietnamese)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ