"Chris."
"..."
"Chris."
"Huh?"
"Là Chris phải không? Trả lời Karn trước đã."
Tôi từ từ mở mắt khi nghe thấy giọng nói quen thuộc và dịu dàng bên tai. Aontakarn đang nằm trên người tôi. Cô ấy chọc vào mũi, má, trán và khắp khuôn mặt tôi như thể đang trêu chọc. Tôi cảm thấy hơi mơ hồ.
Mình đang mơ... Khoan đã.
Tâm trí tôi lạc lối đến lúc này và tôi bắt gặp mình chớp mắt nhiều lần. Tôi làm như vậy liên tục cho đến khi Aontakarn bật cười lớn và vui vẻ.
"Cậu không mơ đâu. Là Karn mà."
"Tôi đang ở đâu? Đây là phòng của tôi hay nhà của cậu?"
"Nhà của tôi chứ. Cậu không nhận ra căn phòng này à?"
Khi bị hỏi như vậy, tôi từ từ nhìn xung quanh. Bây giờ tôi chắc chắn điều này. Đây là phòng của Aontakarn và tôi không mơ. Trọng lượng cơ thể cô ấy trên người tôi và mùi hương dịu dàng, đặc trưng của cô ấy xác nhận điều đó. Ánh sáng nhẹ nhàng chiếu qua cửa sổ giúp tôi nhìn rõ Aontakarn.
Nó cũng giúp tôi nhìn thấy chính mình-tôi đang không mặc gì!
"Đúng là Karn thật."
Tôi hoảng hốt và cố gắng ngồi dậy, nhưng do Aontakarn đang nằm trên người tôi nên tôi không thể cử động.
"Là cậu thật, không mặc quần áo."
Cô gái nhỏ cười và gật đầu xác nhận những gì tôi đang thấy.
"Đúng vậy. Là Karn, không có gì trên người... Vậy, cậu là Chris."
"Nếu không là mình thì là ai được chứ? Uauww."
Tôi chưa kịp chuẩn bị khi Aontakarn dụi mặt vào cổ tôi và ôm chặt lấy tôi như thể muốn làm tôi ngộp thở. Tuy nhiên, dù có khó chịu đến mức nào, tôi vẫn thích cảm giác được ôm chặt như vậy.
Càng khó chịu, tôi càng biết điều này là thật.
Aontakarn của Tôi.
"Karn yêu Chris."
"Chắc tôi đang mơ. Cậu đang tỏ tình với tôi à?"
"Đây là sự thật."
"Tôi thậm chí còn không chắc mình có thực sự nghe thấy cậu trên chương trình phát thanh với cái tên Apple không."
"Điều đó cũng là thật."
"Và tôi đang nằm trong nhà cậu, không mặc gì?"
"Thật như thể nào nữa chứ."
Aontakarn nâng đầu lên để nhìn vào mặt tôi. Cô ấy dụi mặt vào má tôi và hôn một cái thật kêu.
" Cậu tin rằng đây là thật chưa?"
"Tôi bắt đầu tin rồi."
Cô gái với gương mặt ngọt ngào di chuyển sang má kia của tôi.
"Còn bây giờ thì sao?"
"Tôi chắc chắn được 50% rồi."
Aontakarn di chuyển để hôn lên môi tôi thật kêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Apple - Chao Planoy (Vietnamese)
Roman d'amourChris là một cô gái được cấy ghép mắt. Sau cuộc phẫu thuật, cô liên tục có những giấc mơ về một người. Sau khi tỉnh dậy, thứ cô nhớ được chỉ là đôi mắt của người ấy. Và đến một ngày, cô bắt gặp được một người con gái trên TV của mẹ đang xem, cô biết...