Phần 18 - Buổi sáng hôm sau, tôi không nhớ gì cả...

158 8 2
                                    

Tôi đang nằm trên sofa, ngắm ánh sáng mặt trời chiếu qua cửa sổ. Tôi không thể ngủ cả đêm. Aontakarn đã dậy để tắm từ sáng sớm trong khi tôi giả vờ vẫn đang ngủ. Tôi đã giả vờ rằng mình say rượu và không nhớ gì cả.

Tối qua, tôi đã làm điều mà tôi chưa bao giờ tưởng tượng mình sẽ làm. Có thể là do bia tôi đã uống.

Chúng tôi đã chạm vào nhau, nhưng không vượt qua ranh giới.

Tôi cố thuyết phục bản thân rằng đó chỉ là một giấc mơ và mọi thứ xảy ra vì tôi đã say. Nhưng, ôi trời. Tôi vẫn nhớ cảm giác khi Aontakarn nằm dựa vào cánh tay tôi. Tôi nhớ cái tê tê chạy dọc sống lưng, nhưng không dám nhúc nhích một milimet vì không muốn đánh thức Aontakarn. Nói chung là tôi không thể ngủ cả đêm vì quá hồi hộp.

Ôi... Đó là một cảm xúc mãnh liệt.

Chiếc đồng hồ cổ trên tường cho biết đã gần 8 giờ. Tôi nên giả vờ đã tỉnh dậy vì nếu cứ tiếp tục nằm ngủ, sẽ trông giả tạo, vì thường thì tôi không dậy muộn như vậy. Và ngay khi tôi cử động, Aontakarn, tình cờ xuống từ tầng trên, chào tôi, trông rất bình thường.

"Cậu dậy đúng 8 giờ... Có bị đau đầu không? Tôi sẽ hâm nóng một ít sữa cho cậu"

"Ồ-huh..."

Mọi thứ có vẻ bình thường. Chỉ có tôi là không bình thường và đang đỏ mặt trong khi tim tôi đập mạnh như một thiếu niên đến tuổi trưởng thành. Tôi đã từng là thiếu niên và có cảm tình với những học sinh nam năm cuối ở trường, nên tôi quen với cảm giác này. Điều kỳ lạ là tôi lại cảm thấy như vậy. về một người phụ nữ.

Tôi đang cảm thấy như vậy với Aontakarn.

Sữa nóng mà Aontakarn chuẩn bị cho tôi được đưa tới ngay sau đó. Tôi cầm nó trong tay trong khi uống một ngụm và mỉm cười với người phụ nữ có khuôn mặt đáng yêu.

"Cậu dậy sớm quá."

"Karn là người thích dậy sớm."

"Ồ-huh..."

"Cậu có nhớ gì về tối qua không?"

Thình thịch...Thình thịch...Thình thịch...

Khi bị hỏi như vậy, tôi cố gắng không để lộ sự hồi hộp. Tôi cần một vài giây để quyết định phải nói gì.

Tôi nhớ..


Tôi không nhớ...

Câu trả lời nào là tốt nhất?"Đầu tôi trống rỗng."

Và tôi, không có cồn trong người, lại trở thành chính mình, người không thích đối mặt trực tiếp với những tình huống khó xử. Aontakarn lắc đầu một chút và cười.

"Đúng thế. Cậu không xử lý được rượu... Cậu nhớ được những gì?"

"Tôi nhớ... "

Tôi cố tạo ra một kịch bản hoàn hảo, không quá rõ ràng đến mức như đang nói dối.

"Tôi đã cố gắng có một cuộc trò chuyện thẳng thắn với cậu. Cậu đã đứng dậy và tôi đã nắm lấy cổ tay cậu và rồi... Chỉ vậy thôi."

Apple - Chao Planoy (Vietnamese)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ