Tôi nhìn vào video trên màn hình điện thoại. Đó là video mà tôi đã nhờ bạn mình ghi lại sau khi uống với cô ấy tối qua. Mọi thứ trở nên mờ nhạt. Chỉ sau một thời gian ngắn, như thường lệ, vì tôi không thể xử lý tốt với rượu. Cuối cùng, tôi đã thấy Rung - nhân cách thứ hai của tôi.Một người phụ nữ giống hệt tôi, nói giống hệt tôi, nhưng về tính cách...
[Cậu thật sự muốn gặp tôi sao? Đây... là một phiên bản khác của bạn cậu. Cậu có thể gọi tôi là Karakate.]
Tôi rụt cổ lại trước điện thoại và nhìn Meen, người đang nhìn tôi với vẻ mệt mỏi.
"Đừng sợ. Đó là cậu. Dù cho có bất kỳ nhân vật nào trong series đang thịnh hành, cậu sẽ gọi mình theo tên của nhân vật đó. Khi chúng ta còn học năm cuối trung học, bạn đã gọi mình là Ungsumalinth khi say ở bãi biển trong chuyến dã ngoại, vì Dan D2B đang hẹn hò với Patty."
"Thực sự, tôi rất giàu trí tưởng tượng. "
Tôi thở dài và tập trung trở lại vào điện thoại khi đoạn video tiếp tục phát. Tôi đang nói chuyện với phần khác của chính mình.
À... đó là một video. Để chính xác hơn, phần khác của tôi (trong video) muốn nói chuyện với tôi. Nó diễn ra như vậy.Nhưng Karakate không chú ý nhiều đến điện thoại. Cô ấy tiếp tục cười với Meen và bàn về việc ngực của nam chính trong series lớn hơn của tôi. Họ cũng đang cười về khả năng nhắn tin trực tiếp cho nam chính để lên lịch một cuộc hẹn tình dục trong căn hộ của anh ấy. Trong trạng thái bình thường, tôi cũng rất táo bạo, nhưng tôi không trực tiếp như vậy.Ôi... hãy tưởng tượng xem tôi đã làm gì khi ở cùng Aontakarn.
"Thú thật, tôi không biết mình lại như vậy. Tôi không thể tưởng tượng nổi việc muốn đi đến căn hộ của một nam chính để quan hệ tình dục."
"Có thể cậu đã nghĩ đến điều đó, nhưng chưa bao giờ nói ra thành lời. Cậu có thể nghĩ rằng nếu không nói ra, thì có nghĩa là cậu chưa bao giờ nghĩ đến điều đó."
"Liệu tôi có thể tự lừa dối mình không? Ít nhất thì tôi cũng nên biết mình là một người như vậy."
"Cậu là như vậy, nhưng cậu giữ nó lại."
"Vậy tại sao tôi vẫn chưa có bạn trai?"
"Có lẽ lương tâm của cậu đã ngăn cản. Hoặc có thể cậu chỉ là như vậy nếu đó là người mà cậu thích."Tôi nhíu mày và cúi người lại, mất tự tin. Tôi cảm thấy mình không phải là duy nhất trong thế giới này. Có một con súc sinh giống hệt tôi và nó sẽ xuất hiện khi tôi say rượu.
"Và những gì tôi đã nhờ cậu làm? Cậu đã làm điều đó chưa?"
Tôi tua nhanh. Meen lấy điện thoại từ tay tôi và tua đến đoạn khi chúng tôi bắt đầu nói về Aontakarn.
"Có lẽ nó ở đây."
Trong video, Meen đang nói chuyện với tôi về Aontakarn. Cô ấy đang cố gắng khiến tôi kể cho cô ấy những gì tôi đã nói với Aontakarn hôm đó. Tôi, trong trạng thái say rượu, có vẻ rất vui vẻ. Mặc dù tôi có vẻ hơi ngượng ngùng trong video, nhưng tôi lại táo bạo hơn rất nhiều so với bình thường.
[Tôi đã thẳng thắn nói với Aontakarn rằng tôi muốn làm bạn với cô ấy. Chris thì rất nhút nhát. Thật chán. Tôi không thể thở khi chỉ có mình cô ấy. Cô ấy muốn nói chuyện với Aontakarn, nhưng lại sợ rằng giọng nói của mình sẽ khiến Aontakarn khó chịu. Cô ấy không dám nhìn thẳng vào Aontakarn vì sợ rằng Aontakarn sẽ nghĩ cô ấy là một kẻ tâm thần. Ai mà nghĩ nhiều như vậy?]
BẠN ĐANG ĐỌC
Apple - Chao Planoy (Vietnamese)
Roman d'amourChris là một cô gái được cấy ghép mắt. Sau cuộc phẫu thuật, cô liên tục có những giấc mơ về một người. Sau khi tỉnh dậy, thứ cô nhớ được chỉ là đôi mắt của người ấy. Và đến một ngày, cô bắt gặp được một người con gái trên TV của mẹ đang xem, cô biết...