Phần 15 - Thực tập sinh

167 7 0
                                    

[Bạn đã quá dễ thương và vui vẻ trong video lần trước. Tôi muốn bạn luôn trông hạnh phúc và phát triển như vậy. Xin hãy đăng nhiều sản phẩm hơn. Tôi luôn chờ đợi để hỗ trợ bạn, hãy biết điều đó.Apple]

Hôm nay, đội ngũ AppTalk có thêm một cuộc họp. Chủ đề trong ngày là thuê một văn phòng vì chúng tôi cần một studio để làm phân tích sản phẩm. Tôi phải thừa nhận rằng trang web của chúng tôi đang phát triển nhanh chóng. Mặc dù mọi người có xu hướng sử dụng đa nền tảng khác như Facebook hoặc Twitter nhiều hơn, nhưng số lượng người truy cập trang web của chúng tôi tăng từ mười nghìn lên sáu mươi nghìn mỗi ngày. Tất cả năm thành viên trong nhóm đều có thu nhập thoải mái từ các nhà tài trợ mua banner trên web. Chúng tôi cũng nhận được sản phẩm miễn phí mà họ gửi đến để đánh giá. Tất cả chúng tôi đều hạnh phúc với công việc của mình, đặc biệt là tôi, người cũng làm video, chỉnh sửa video và đạo diễn cho Aontakarn. Chưa kể tôi cũng là bạn của cô ấy.

Đó là cảm giác khi hạnh phúc với công việc của mình.Trong khi mọi người đang nói chuyện vui vẻ, cô gái nhỏ lại im lặng. Có vẻ như cô ấy đang nghĩ về điều gì đó. Tôi không thể không thì thầm để hỏi cô ấy.

"Có chuyện gì vậy? Tại sao cậu lại im lặng như vậy?"

"Mình cảm thấy..."

"Hả?"

"Mình cảm thấy mập. "

Aontakarn nhìn mình với vẻ buồn bã.

"Apple đã nói rằng mình đang nở rộ. Đó là cách gián tiếp để nói rằng mình đang béo, đúng không?"

Đó là lý do tại sao cô ấy buồn? Mình suýt cười lớn vì cảm thấy tội lỗi khi khiến Aontakarn buồn khi những người khác đang vui vẻ với công việc phát triển của chúng mình. Mình lắc đầu và đưa tay nắm lấy đùi cô ấy để khuyến khích cô.

"Karn không béo. Đây là cân nặng lý tưởng."

"Thật sao? Cậu không chỉ nói vậy để an ủi mình chứ?"

"Nói thật thì Chris không thích người quá gầy. Xương cứ đâm vào mình khi ôm ai đó quá gầy. Cậu khiến mình muốn ôm ấp và nằm cạnh cậu."

Tôi vô thức siết chặt tay còn lại, nghĩ rằng Aontakarn giống như một con thú bông. Cô gái nhỏ nhìn mình với ánh mắt ngại ngùng.

"Cậu điên à. Nhưng nếu Chris nghĩ rằng trọng lượng của tôi là lý tưởng, tôi sẽ không còn lo lắng về điều đó nữa."

"Cậu dễ dàng tin tôi như vậy à?"

"Điều đó không tốt sao?"

Chúng tôi cứ nhìn nhau lâu đến nỗi có thể nghe thấy những tiếng ho khan. Mọi người trong cuộc họp lại đang nhìn chúng tôi. Điều này ngay lập tức khiến Aontakarn và tôi tách ra, khiến chúng tôi phải nhìn theo những hướng khác.

"Các cậu luôn sống trong thế giới của riêng mình. Chỉ có hai bạn trong thế giới này thôi à?"

Sự trêu chọc của Jeth khiến tôi ngay lập tức phải phẩy tay và xin lỗi. Aontakarn và tôi thường xuyên bị trêu như vậy, và tôi sợ điều đó sẽ khiến cô ấy không thoải mái.

Apple - Chao Planoy (Vietnamese)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ