Karn - 11 - Tình yêu của tôi, giấc mơ của tôi, Dahwan

230 3 0
                                    

Có một giấc mơ không phải là điều gì quan trọng nếu bạn không có ai yêu bạn để ngắm nhìn thành công của mình. Và tình nhân của tôi chính là người phụ nữ này.

"Awww! Đừng có chơi điện thoại nữa. Chúng ta đã đến đây rồi. Tôi sắp trở nên không vui bất kỳ lúc nào."

"Wow, hiếm khi tôi thấy cậu không vui."

"Cậu đang chơi trò gì vậy? Điện thoại của cậu thú vị hơn Fujisan nhút nhát à?"

"Không thú vị đến vậy."  

Tôi cất điện thoại và vòng tay qua cánh tay của người đang háo hức với phong cảnh và bầu không khí của nơi này. 

"Cậu đã chụp rất nhiều ảnh. Muốn chụp thêm không?"

"Điều duy nhất có thể làm thời gian dừng lại là những bức ảnh. Chúng sẽ đầy kỷ niệm của chúng ta. Lần trước chúng ta ở đây, chỉ ở trong phòng. Chúng ta không thể thưởng thức cảnh vật như thế này."

"Nếu cậu có thể quay lại thời gian, cậu có đi dạo như thế này không?"

Chris dừng lại một chút để suy nghĩ và quay lại nhìn tôi. Cô ấy xoa má một cách ngại ngùng.

"Không. Đó là một kỷ niệm đẹp."

"Thật tiếc khi tất cả lá đã biến mất." 

Tôi chuyển chủ đề và nhìn vào chiếc thuyền hình vịt trên hồ. 

"Chúng ta đã định chèo thuyền trên chiếc thuyền vịt trong chuyến đi đó."

"Cậu muốn làm điều đó bây giờ không?"

"Sẽ như đi đến Khao Din (một sở thú ở Bangkok)."

"Chúng ta sẽ không bao giờ đến Khao Din. Vì chúng ta ở đây, hãy đi lên chiếc thuyền vịt."

Chúng tôi đã trở lại Nhật Bản. Đây là chuyến đi mà Chris đã tổ chức từ năm ngoái. Chúng tôi gần như không thể ở bên nhau. Hóa ra ‹Kawaguchiko› là nơi chúng tôi đã đến trong chuyến đi đầu tiên cùng nhau sau khi đồng ý trở thành tình nhân. Tôi nhớ chúng tôi đã cuồng nhiệt yêu nhau như thế nào vào thời điểm đó. Chúng tôi không ra khỏi phòng. Vì vậy, trong chuyến đi này, chúng tôi cần tận hưởng càng nhiều cảnh đẹp càng tốt.

Có vẻ như chuyến đi này là để bù đắp cho việc chúng tôi không ra khỏi phòng trong chuyến đi trước đây. Chúng tôi đi thuyền vịt giá 1.500 yên trong 25 phút. Ở giữa hồ với âm thanh vịt giả là một cảm giác kỳ lạ. Dù vậy, tôi nhìn một cách bình thản về phía đỉnh núi Fuji phủ đầy tuyết.

Nhưng có vẻ như ai đó đang hoảng sợ.

"Karn... Cậu đã đăng bức ảnh của chúng ta lên Twitter chưa?"

Người phụ nữ có vẻ tự mãn trông có vẻ sốc. Tôi mỉm cười một chút và giả vờ tò mò để biết tại sao cô ấy lại hỏi như vậy.

"Tôi không thể sao?"

"Không phải cậu không thể, nhưng bạn không sợ điều này ảnh hưởng đến công việc của cậu à? Còn tương lai của cậu trong ngành giải trí thì sao?"

"Cậu là người duy nhất theo dõi tài khoản này."

"Hả? Cậu muốn nói gì?"

"Tôi đã tạo tài khoản này chỉ để nói chuyện với cậu. Tôi có hai tài khoản. Đây là tài khoản cá nhân của tôi. Tài khoản còn lại là dành cho đồng nghiệp và những người khác."

Apple - Chao Planoy (Vietnamese)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ