Phần 31 - Chủ nhân bó hoa

133 5 0
                                    

[Thời tiết thay đổi rất nhanh trong thời gian này. Hãy chắc chắn kéo chăn lên người khi ngủ. Sức khỏe là rất quan trọng. Bởi vì nếu bạn khỏe mạnh, bạn sẽ có tâm trạng tốt và nụ cười rạng rỡ đến mức cả thế giới sẽ tỏa sáng. Và nếu bạn thông minh, tôi cũng sẽ như vậy.Apple]

Tôi đã gửi tin nhắn này cho Aontakarn. Tôi đang rất bối rối vào lúc này. Tôi đã hẹn gặp bạn bè và định kể cho họ về bức ảnh của mẹ Aontakarn mà tôi đã tìm thấy khi dọn dẹp phòng của cô.

"Tôi nghĩ tên của cô cố vấn đó là Pissamai."

Nat cố gắng nhớ và nhún vai.

"Hay là Watchara? Trời ạ... tôi cũng không nhớ. Chúng ta không nói chuyện nhiều với các cố vấn. Như đã nói trước đây, mỗi giáo viên có một vai trò, ngoại trừ các cố vấn của chúng ta, họ chỉ đi quanh và rồi về nhà."

"Nhưng ở các quốc gia khác, các cố vấn đóng vai trò quan trọng."

"Đây là Thái Lan."

Nat và Ern tranh luận cho đến khi Meen phải vẫy tay để dừng họ lại và đưa chúng tôi trở lại chủ đề.

"Thật trùng hợp, như thể các cậu có liên kết với nhau theo một cách nào đó."

"Liên kết?"

"À. Tôi nghĩ tôi nhớ ra rồi... "

Nat nhìn tôi, ngơ ngác.

"Tôi nhớ tại sao chúng ta lại nhớ cô ấy, mặc dù chúng ta không nói chuyện nhiều với các cố vấn. Cậu có nhớ khi chúng ta học năm nhất không? Có tin đồn rằng con gái của cô ấy cần máu, và đó là một loại hiếm?"

Khi Nat nói điều đó, tôi thẳng lưng. Tất cả ký ức của tôi ùa về như một cơn lũ mạnh mẽ.

"Nhóm máu của tôi..."

Tất cả mọi người nhìn tôi cùng một lúc và búng tay. Ern giơ tay lên để cho chúng tôi thấy mình nổi da gà.

"Nhìn này... nổi da gà. Chết tiệt! Thật nhiều trùng hợp phải không? Chris là người đã hiến máu cho con gái của cô cố vấn đó. Và con gái ấy là Aontakarn."

Không ai nói gì. Mọi người đều nổi da gà, đặc biệt là tôi.

"Tại sao tôi không nhớ điều này trước đây? Chúng tôi đã đến bệnh viện và cho họ biết tên người mà tôi muốn hiến máu."

"Chúng tôi không nhớ vì đội ngũ bệnh viện đã nói rằng chúng tôi không thể chỉ định cho ai chúng tôi muốn hiến máu. Họ đã cho chúng tôi thông tin về cách chúng tôi có thể trao đổi máu với ngân hàng máu hoặc cái gì đó tương tự."

"Tôi không có bất kỳ ký ức nào về điều đó."

"Không có gì lạ. Điều đó đã xảy ra từ lâu rồi. Hơn nữa, bạn hiến máu thường xuyên. Aontakarn không phải là người đầu tiên mà bạn hiến máu."

"Nhưng đây là một trường hợp đặc biệt."

"Đặc biệt vì đó là Aontakarn?"

Ern nhăn mặt một chút.

"Bạn sẽ nói với cô ấy về sự trùng hợp này chứ?"

"Thật lòng mà nói, khi tôi thấy bức ảnh của mẹ cô ấy, tôi không dám nói một lời nào. Tôi không biết tại sao. Tôi tự mình cũng không hiểu."

Apple - Chao Planoy (Vietnamese)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ