Karn - 08 - Phát điên

222 4 0
                                    

Tôi không chắc là mình đã kể về điều này chưa. Bản năng của Chris.

Thông thường, Chris rất nhút nhát. Đôi khi, cô ấy trông như bị kìm nén và không dám nói hoặc làm điều mình muốn. Nhưng một khi cô ấy uống rượu hoặc trở nên hưng phấn, Chris sẽ thể hiện sự lãnh đạo mạnh mẽ, khiến tôi trở thành một cô bé nhỏ nhắn.

Đôi khi tôi cố gắng nắm quyền kiểm soát, nhưng cuối cùng, tôi lại phải nhường và để cô gái với vẻ ngoài kiêu ngạo làm điều cô ấy muốn. Và khi tất cả kết thúc, Chris lại trở về với sự rụt rè của mình. Cô ấy thậm chí không dám nhìn vào mắt tôi, mặc dù chỉ hai phút trước, cô ấy còn nhảy múa trên người tôi.

'Mọi thứ không diễn ra như kế hoạch hôm nay... Tôi định rủ cậu đi ăn mì thuyền ở con phố trước khu phố của chúng ta, rồi tôi sẽ gặp các bạn của mình.' Cô gái với vẻ ngoài dữ tợn cuộn mình trong chăn như thể đây là lần đầu tiên chúng tôi làm điều này. Tôi luôn yêu thích khía cạnh này của cô ấy. 'Nhưng đã trễ rồi. Khi chúng ta tắm xong và mặc đồ, tôi sẽ không còn thời gian để ăn.'

'Cậu đang nói là cậu không thể ăn vì tôi sao?'

'Tôi chỉ đang nói thôi.'

'Mặc dù chính cậu là người mất nhiều thời gian để kết thúc?'

'Đồ điên.'

Chris lấy gối và ném vào mặt tôi. Cô ấy trông như sắp khóc. Tôi nhìn người tình của mình với vẻ ngưỡng mộ và chuyển chủ đề vì nếu tôi tiếp tục chọc ghẹo, cô ấy có thể sẽ lại chia tay với tôi.

Như tôi đã nói, Chris luôn rất nhút nhát mỗi khi chúng tôi làm điều này.

'Cậu chưa bao giờ mời tôi gặp bạn của cậu.'

'Cậu muốn đi cùng sao?'

Tôi mỉm cười nhìn cô ấy vì không biết có nên nói đồng ý hay không. Tôi chưa bao giờ yêu cầu đi cùng cô ấy vì có thể họ muốn trò chuyện thoải mái mà không có người tình của bạn ở đó. Dù tôi nhìn thế nào, tôi vẫn là người lạ.

'Tùy cậu thôi. Tôi chỉ đang nói thế.'

'Tôi muốn cậu đi cùng, nhưng tôi không dám mời cậu.'

'Tại sao?'

'Tôi sợ cậu sẽ cảm thấy không thoải mái... Tôi thực sự muốn giới thiệu cậu với bạn bè của tôi, nhưng không muốn làm phiền cậu...'

Khi nghe từ "làm phiền," tôi ngay lập tức cảm thấy bực bội. Tôi nghĩ rằng mình đã gần gũi với cô gái có vẻ ngoài kiêu ngạo trước mặt đến một mức nào đó, nên từ đó không nên tồn tại trong mối quan hệ của chúng tôi nữa.

'Nhân dịp gì vậy? Hay là các cậu chỉ gặp nhau thôi?'

'Hôm nay là sinh nhật Meen. Đi cùng tôi nhé?'

'Giờ thì cậu sẵn sàng làm phiền tôi rồi sao?'

'Thôi được rồi, cậu không cần đi... Ái! Sao cậu lại nhéo tôi?'

Tôi bực đến mức nhéo tay cô gái với vẻ ngoài kiêu ngạo trước khi đứng dậy đi tắm. Chris biết tình hình đã xấu đi, nên cô ấy chạy theo tôi với chiếc chăn vẫn quấn quanh người. Tôi không hiểu tại sao cô ấy lại phải làm phức tạp mọi thứ. Cô ấy đang hành động như thể tôi chưa bao giờ nhìn thấy cô ấy khỏa thân.

Apple - Chao Planoy (Vietnamese)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ