Phần 10 - Apple

179 3 0
                                    

Tôi cảm thấy có gì đó nặng nề đè lên người mình. Mở mắt ra từ từ, tôi thấy một trần nhà mà tôi không quen thuộc.

Thở dài!

Khi nhận ra điều này, tôi giật mình và ngồi bật dậy. Nhìn xuống quần áo của mình, tôi thở phào nhẹ nhõm khi thấy mọi thứ vẫn ở nguyên vị trí. Khoan đã... Ký ức cuối cùng của tôi là tôi đang uống bia và trò chuyện với Aontakarn. Và tôi đang nằm trên chiếc giường nào vậy?

-Zzz-

Tiếng ngáy nhỏ và êm dịu, thay vì đáng sợ, vang lên bên tai tôi. Tôi nhìn sang người bên cạnh. Aontakarn vẫn mặc bộ đồ mà cô ấy đã mặc hôm qua. Cô ấy đang nằm nghiêng, quay mặt về phía tôi. Tiếng ngáy nhẹ của cô ấy cho thấy cô ấy đang thư giãn. Điều này khiến tôi che miệng hoảng loạn.

-Tim mình đập như Koko Krunch nổ tung-

Được rồi... Tôi nghĩ rằng mình có thể ghép lại các mảnh ghép về lý do tại sao mình đang nằm ở đây.Tôi đã say và mất hết ý thức một lần nữa!Chúng ta hãy nói rằng tôi biết mình đang ở đâu và đã gần như hoàn toàn tỉnh táo lại. Tôi cần rời khỏi đây càng nhanh càng tốt trước khi Aontakarn thức dậy và nghĩ rằng chúng tôi đã có một đêm qua lại.Ý tôi là cả hai chúng tôi đều không nhớ gì khi say. Không thể nào chúng tôi thực sự đã có chuyện gì đó.Khi tôi nhẹ nhàng rời khỏi chiếc giường cỡ queen để tránh làm phiền cô gái có đôi mắt đẹp nhất kia, người đang có một giấc mơ ngọt ngào, thì áo tôi bị kéo lại. Cùng lúc đó là một tiếng rì rầm nhẹ phát ra từ cổ họng của Aontakarn. Dường như cô ấy đang nói mớ.Tôi - người đã sẵn sàng rời đi - ngay lập tức dừng lại và quay lại nhìn cô ấy. Mặc dù bên ngoài cô ấy có vẻ mạnh mẽ, như thể không điều gì có thể làm hại cô, nhưng có lẽ cô ấy đang rất cô đơn.Khi suy nghĩ về việc rời đi, tôi chậm rãi nằm lại như cũ và trượt cánh tay mình xuống dưới cổ của người phụ nữ nhỏ nhắn kia. Cô ấy vẫn đang lẩm bẩm trong khi ngủ. Sau một lúc, Aontakarn có lẽ cảm thấy đủ thoải mái để từ từ rúc vào tôi. Cô ấy nép vào ngực tôi và ôm chặt lấy.Thực ra, điều này... rất dễ chịu.

Buzz buzz buzz...

Tiếng rung của điện thoại đánh thức tôi, khiến tôi lo lắng. Tôi lại ngạc nhiên khi nhận ra rằng tôi không nằm trong căn phòng quen thuộc mà tôi đã sống từ nhỏ. Khi đó, tôi nhận ra rằng... tôi đã quay lại ngủ trong phòng của Aontakarn, khi tôi chỉ dự định ở lại một chút với cô ấy.Điều kỳ lạ hơn nữa là người phụ nữ có gương mặt ngọt ngào vừa bước ra khỏi phòng tắm, như thể vừa mới tắm xong và mặc đồ.

"Cậu đã tỉnh dậy rồi sao? "

Aontakarn hỏi với nụ cười trên môi. Bộ đồ màu kem của cô ấy cho thấy rằng cô ấy đang chuẩn bị đi làm. Tôi lập tức đứng dậy, không muốn làm phiền cô ấy.

"Xin lỗi. Tôi ngủ như một khúc gỗ. Hành động như thể đây là nhà của tôi."

"Cậu lại đang hành động một cách lịch sự quá rồi. Chúng ta đã gần gũi hơn, nhớ không? "

Người phụ nữ có gương mặt ngọt ngào nháy mắt với tôi một cách đáng yêu. Tôi chỉ có thể nhắm mắt lại để chấp nhận thất bại của mình với niềm vui.

Apple - Chao Planoy (Vietnamese)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ