LWTPB 02

55K 1.3K 102
                                    



"Lo! Who are they?"

"Sila yung sinasabi kong mga anak ni Tito Mike mo. The Oxrin Brothers."

"Hello po, Lolo." Sabi nung isang chinito. I mean, lahat sila chinito ang mga mata. What the fuck is happening?



"Wait Lo, don't tell me sila talaga makakasama ko? Just to be clear here babae ako Lolo and don't you just say na okay lang sayo na tumira ako kasama ang mga yan?"


"Safara, don't worry. Matitinong mga bata yan. Isa pa, sa kanila talaga kita binilin. Next time, you'll thank me for this." Pagmamalaki pa niya. Kung ibang babae lang siguro ang nasa kalagayan ko baka sakaling magpasalamat pa talaga.

"Yeah right." I said. Ano pa ba ang isasagot ko?



"Osiya kailangan ko ng umalis. Mga hijo, kayo na bahala sa apo ko ha? I trust you, boys."

"Opo Lolo. Makaka-asa po kayo." Sabi naman nung lalakeng ang sungit ng itsura. Tss. Umalis na din si lolo. At ako? Eto nakatayo sa harap nila.




"Oh ano? Magtititigan na lang ba tayo dito?" I snap.


"Good luck to us brothers. This is one hell of a pain in the ass." The guy with glasses said. Sinamaan ko lang siya ng tingin at isa-isa naman silang tumayo sa harap ko.



"I'm Aidan." He simply said as if wala siyang kapake-pake.



"And i'm Blake. I can be your buddy." Walang kaabog-abog niyang sabi habang nakangiti.

"Claye." Mukhang siya ang bunso sa kanila dahil na rin sa itsura niya. May highlights ang buhok niya at siya ang pinakamadaling matandaan dahil don.




"Delta at your service. Always in all ways." Sabi niya sabay kindat. These guys are creepy as fuck.



"And lastly i'm Eises."



"Sinabi kong magpakilala kayo? Isa pa, wala akong pake sa mga pangalan niyo. Oxrin brothers much better ata kung alphabet brothers tawag sa inyo."

"Hoy wag kang insulto dyan! Ang gwapo kaya ng pangalan namin lalo na nung akin." Sabi nung Delta.



"The hell I care."




"Maganda nga maldita naman. No wonder baket samin ka iniwan ng Lolo mo." Sagot nung Eises. Tumalikod ako sa kanila at akmang mag w-walk out ngunit nawala sa isip ko na wala akong alam sa bahay nila. Narinig ko ang maliit na tawa nila. Fuck Safara, bobita ka minsan.




"At baket kayo tumatawa?"


"Minsan kasi wag pairalin ang katarayan. What are you? A brat high-schooler?" Halos umusok ang ilong ko sa sinabi netong Aidan. At sino siya para sabihan ako ng ganyan? In my face? The hell.



"Don't you dare insult me you arse!"

"Alam mo maganda ka wag ka lang magsasalita."



"Fine. Can you just tell me where's my room?"


"Secret." Pang-asar na sabi nung Claye. Letche. Bibingo na sakin ang mga kumag na'to!



"Secret? Eh i-secret ko kaya yang mukha mo? Nakaka-stress kayo at talaga namang ang mgaling kong Lolo kayo pa ang napili na magpapatino sakin? Eh mukhang mas malala pa nga kayo eh!"

"Gwapo kasi kami." Sabi nung delta.



"San ang gwapo? Kayo? Ay jusko. Ngayon pa lang sinasabi ko ng MAKAPAL ANG MGA PAGMUMUKHA NIYO!"




"Ang taray talaga nito. Ang sakit pa sa ulo kung tumira ng banat. Miss babae ka ba talaga?" Tanong nung Aidan.



"Sigurado akong babae ako. Eh kayo? sigurado ba kayong tao kayo?" Nasasagad ang pagka-maldita ko ng dahil sa mga 'to. Jesus please I need lots of patience here.


"Utang na labas Aidan ihatid mo na yan sa kwarto niya at baka may masabi pa kong hindi natin magugustuhan lahat." Sabi ni Delta.


Bumuntong hininga lang siya at naglakad na. Sumunod lang ako sa kanya dahil mas gugustuhin ko pang magkulong sa kwarto kesa sila ang makita ko.




"Mauna ka." Sabi niya habang nagsi-alisan na yung apat.



"Tanga ka? Ako pa ang papaunahin mo eh malay ko ba kung san ako pupunta? Tanga nga!" Inis na inis kong sabi sa kanya.



"Pasalamat ka talaga hindi ako nananakit ng babae baka matagal ka ng lumpo." Rinig kong bulong niya. Nauna naman siya at sinundan ko lang kung san siya pupunta. Nakarating kami sa second floor tapos tumigil kami sa pintong kulay asul.



"O ayan na kamahalan." Pang asar niya.



"Tatay mo ba si Jollibee?" Inosente kong tanong sa kanya.




"Baket? Mas gwapo naman ako dun!" sagot niya.



"Parehas kasi kayo. BAKLANG BUBUYOG! Letche!" sabi ko sabay pasok sa loob. Nahiga agad ako sa NOT-SO-PANGMAYAMANG KAMA KO dito. Ang liit pati ng kwarto. CR ko lang 'to. Gosh. SAFARA MORI? Living in this house? And worst, with those perverts!




In short, I'm living with the pervert brothers! Fuck.

Living With The Pervert Brothers (ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon