*So bear with me if this is lame.
SAFARA'S POV
"Safara!"
"Oy Safara, labas na!"
"Pag hindi ka lumabas dyan, papasukin kita!!"
"Safara! Safara! Uy! Ayos ka lang ba dyan?" Urgh. Why are they shouting? Ang bigat talaga ng pakiramdam ko. I think i'm sick. Peste kasing ulan kahapon. Pesteng Venice. Hinila ako sa kalagitnaan ng malakas na ulan. Ignorante kasi. Bwisit. Narinig kong binubuksan nila 'yung pinto ng kwarto ko. Bahala sila. Hindi talaga maganda pakiramdam ko ngayon. Bwisit.
AIDAN'S POV
"Aidan! Si Safara, hindi pa rin lumalabas ng kwarto. Baka napano na 'yun." Napahinto naman ako sa pagbibihis ng marinig ko 'yung sinabi ni Delta.
"Baka natutulog pa." Tipid kong sagot. Nag-iinarte nanaman siguro 'yun. Tss.
"Imposible. Si Safara 'yun tol. Mag ta-tantrums 'yun pero iba e. Baka napano na 'yon!" Agad-agad akong napahinto at mabilis na pumunta sa harap ng kwarto ni Safara. Konsensya ko pa pag napano 'yung babae na 'yon.
"Oy Safara!" Sigaw ko pero wala talagang saumasagot.
"Claye, kunin mo nga 'yung spare key." Utos ko kay Claye. Medyo natataranta na din ako dahil baka napano na si Safara. Kahit maarte at brat 'yung babae na 'yun, kargo de konsensya pa rin naming lima 'yun. Aish. Babae talaga na 'yun.
"O eto na!" Kinuha ko agad 'yung spare key at mabilis na binuksan 'tong pinto ni Safara.
"Saf--"
"Shet. Sexy mga tol!"
"Oo nga. Oo nga! Shet mga kapatid!"
"Mga ulol! Umayos nga kayo." Sabi ko kay Eises at Delta. Agad akong lumapit kay Safara at inayos 'yung comforter niya. Kalamig lamig, napakaikling short ang sinusuot. Kahit kailan talaga. Tukso. Tss.
"Uy Mori. Gumis--Shit." Napamura na lang ako dahil ang init ng katawan niya.
BINABASA MO ANG
Living With The Pervert Brothers (ONGOING)
Teen FictionWhat will she do? If she'll be living with the pervert brothers? Can she survive? Can they survive? Another romance? or an endless war? Find out.. Cover made by: RoanLeeValdez