"Safsaf!" Agad naman akong napahinto sa paglalakad ng marinig ko yung boses ni Claye. Palabas na ko ng university dahil wala na kong klase. Ang hassle talaga dahil wala akong kotse. Tiis ganda. Dang.
"What?"
"Chill ha? Kakamustahin lang kita. Okay ka na ba?" Tanong niya at sabay kaming naglalakad. Naiirita ako. Naalala ko kasing bwisit ako sa manyak na'to! Ugh.
"Mukha naman akong okay diba? Nakikita mo naman unless tanga ka."
"Tss. Ang sungit mo. Tatanda ka ka-agad niyan."
"O ano ngayon? Ikaw ba ang tatanda? Hindi naman diba? unless tanga ka nga talaga."
"Grabe! Suko na talaga ko sayo! Aish. Bahala ka nga! Pumunta ka na lang sa gym!"
"At anong gagawin ko dun--"
"Sabi ni Aidan. Bye sungit!" Sabi niya at tumakbo na. At ano nanamang kalokohan ang nalalaman ni Aidan? May ano sa gym? Letche. Hindi ako pupunta baka isipin niya feel na feel ko naman at nagpunta talaga ako.
"Hoy Safsaf, di diyan ang daan sa gym!" Sigaw ni Delta na nakabihis ng jersey. May laro ba sila kaya ako pinapunta dun ni Aidan? For what? Para i-cheer at i-support siya like what other pathetic girls are doing? Heck no! Hindi ako tatayo sa ibabaw ng bleacher with pompoms on, hindi ako titili na parang tanga dun, hindi ako sisigaw na ang hot ni Aidan. No. Hindi ko gagawin yun.
"Hoy Mori! Sabi ng hindi naman diyan daan papunta dun! Tara nga!" Asar na sabi ni Delta at hinatak na ko.
"What the eff, bitawan mo ko! Dirty."
"You're so loud! Pwede ba? Huwag ka ng pakipot!"
"Pakipot your ass cause i'm not! Bitawan mo nga ako! Uuwi na ko!"
"Hindi nga sabi pwede dahil malalagot kami kay Aidan! Tss."
"At baket naman? Edi sabihin mo, ayaw ko. Tapos."
BINABASA MO ANG
Living With The Pervert Brothers (ONGOING)
Teen FictionWhat will she do? If she'll be living with the pervert brothers? Can she survive? Can they survive? Another romance? or an endless war? Find out.. Cover made by: RoanLeeValdez