LWTPB 05

48.7K 1K 79
                                    

SAFARA'S POV

"San kayo galing?" Tanong ng isang kumag na bulok.



"Like you care." I said at nilagpasan lang siya. My bitchiness is all drain. Gusto kong magpahinga at ayokong makita ang kumag face niya. It sucks! He should be sorry, specially to my eyes.



"Safara, tinatanong kita, san ka galing?" He said in a tone full of authority that's why I stop at my track and face him. I started to close my eyes and count 1 to 10. Keep calm, Safara. Keep calm. I let go a deep sigh at kalmadong tinitigan siya while Blake is still behind him, keeping his mouth hella shut.



"I was at my house paying some visit. Blake is with me, so no worry. Happy?" Agad namang kumalma ang itsura niya. Tss. What's with him? He's being so grumpy and it doesn't suit him. Sayang face value ni kumag. Tss.



"Teka, exit na muna ko. Bro, take it easy. She's with me. She's safe." Sabat ni Blake habang tinapik si Aidan bago siya tuluyang pumasok. Lumapit lang sakin si Aidan. Not too close, though.



"Oh masaya ka na? Tss. Now, lemme take a rest. Even bitch need a break!" I said at akmang tatalikod na pero bigla niya kong hinawakan sa braso ko kaya naman napaharap ulit ako sa kanya.



"What now?! Di pa ba tapos yang tantrums mo? Oh well save it for tom--"



"Kumain ka na ba?" Kalmado niyang tanong tipong nahihiya pa. Asus. Sabi na eh. He can't resist me. Kahit papano, may kwenta rin ang mga kumag na'to eh. Except from Claye na since very start, may issue sa butt ko. Bwisit na manyak yon!



"Tapos na. Kaya nga ako umuwi sa mansion ko eh. You know, you being so grumpy and rude at me. Hindi mo ikaka-gwapo yan, Aidan. Take it from me."



"Tss. Gwapo na ko. Inborn 'to. Pumasok ka na nga. Nakakabadtrip ka." Wow. And he really got some nerves para magalit sakin?!



"At ikaw pa ang nababadtrip? Hoy! Be considerate naman sakin. Ako nga eh, makita ko lang yang face mong ewan, nababadtrip na. Walanghiya ka!" I hiss at him. Aba. Dapat nga mag sorry siya sakin dahil nababadtrip ako sa kanya eh. I mean, yung presensya talaga niyang hambog. Bwisit.



"Tigilan mo nga ako. Feeling maganda. Flat naman. Pumasok ka na!" Sigaw niya sabay nauna ng pumasok. At anong flat?! anong flat?! Ugh. Ang ganda ko kaya! Near perfection na nga ako eh. Whatever! Pumasok na rin ako at naabutan ko ang mga kumag na hambog na nanunuod ng TV habang mga naka-sitting pretty sa couch.



"Nandito na pala si Safara eh." Sabi ni Delta habang nakataas pa ang mga paa sa center table.



"De. Wala pa ko dito. Shunga."



"Hoy Eises, ilayo mo na si Safara dito at baka bumanat nanaman yan at ma-stress ang mga abs ko." Utos ni Claye na akala mong gwapo. Well, gwapo nga-- Whatever! As if i care. Tss.



"Lakas mangarap, Claye ah. San ang abs? ilibing kita ng buhay eh." Sabi ko sabay lapit sa pwesto nila. Nakatayo lang ako sa gitna at nakaharap sa kanilang lima.



"Safara, Alis. Di ka magandang view." Sabi naman ni Aidan.



"So feeling mo ang ganda mong view? Duh. Sakit mo kaya sa mata. Say sorry sa mata ko! Bilis!" Sabi ko sabay upo sa tabi ni Blake.



"At baket ako magsosorry sa mata mo? Tanga ka?" At talaga namang. First time na may magsabi ng ganyan sakin. And who the hell he think he is para sabihan ako ng ganun?!



"Hindi. Eh ikaw? Tanga ka? Ay oo. TANGA NGA! Mag sorry ka sa mata ko!" Pilit ko sa kanya. Tumatawa lang yung apat na ligayang-ligaya. Tss.



"Mga bro, malala na 'tong si Safara." Banat ni Delta.



"Ihanda ang Asylum!" Epal naman ni Eises.



"Tanga! Hindi na yan tatanggapin dun. Ipatawag si Facundo! utusan mong bumili ng corned beef." Ka-cornyhan naman ni Claye. Wala talaga siyang kwenta.



"Magsitigil nga kayo. Mukha kayong mga tanga. Gayahin niyo ko, Hot and Handsome." Sabi ni Blake while moving up and down his eye brows.



"Ha ha ha. T'was the funniest joke evah, Blake." Sarkastiko kong sabi sa kanya. Umismid lang naman at nanunuod na ulit.



"Hoy Aidan! Sabi ko nga mag sorry ka sa mata ko!"



"Baliw ka ba? Tigilan mo nga ako." Inis niyang sabi. Tss.



"Hindi ka mag sosorry?! Iiyak ako, sige!" Agad naman silang tumawa. Akala siguro nila i was just joking. But they got it wrong. Agad naman silang tumigil ng mapansin nilang umiiyak na ko.



"H-hoy! baket ka umiiyak?!" -Eises


"Hala?! Hoy Safara! Tumahan ka nga!" -Delta


"Pre, malala na 'tong babae na'to. Halina't i-rape na." -Claye


"Gago! Magtigil ka at tama-- este mali!" Sabi naman ni Blake sabay sapok kay Claye.



"Aish! Badtrip talaga!" Agad namang tumayo si Aidan at umupo sa tabi ko. I used my both palms to cover my face. Eh sa ayaw niyang sundin yung sinasabi ko eh! Parang simpleng sorry lang! Kainis talaga!



Pilit naman niyang tinatanggal yung kamay ko na nakatakip sa mukha ko.



"Wag ka na ngang umiyak. Para ka namang tanga eh. Pero, tanga ka nga pala." Sabi niya habang pilit na tinatanggal pa rin yung kamay ko.



"No! Say sorry first."



"Safara, para ka talagang-- Fine! Sorry na dyan sa mata mo at nasisilaw sa kagwapuhan ko." Agad naman akong naptingin sa kanya.



"Shut your conceited mouth!"



"Eh wag ka na kasing umiyak. Matulog ka na nga!" Sabi niya habang hindi na kami pinapansin nung apat dahil busy'ng-busy na sa kakapanuod.



"Ayoko. Manunuod pa ko."



"Matulog ka na Safara. May papanuodin pa kami at Rated SPG yon. Patnubay ng magulang ang kailangan. Hala, alis!" Sabi ni Claye agad naman siyang binatukan ni Aidan.



"Ulul! Magtigil ka nga. At ikaw, matulog ka na. Gabi na."



"Ayoko!" Pagmamatigas ko. Eh sa ayoko pa eh.



"Isa!" Sabi niya. Akala naman niya matatakot ako. Kung sana si lolo ang nagsasabi niyan baka nagmadali na kong matulog. But sorry, he's not.



"Dalawa!" Pang-asar ko pa.



"Pag ikaw hindi ka tumayo, bubuhatin kita!"



"You wouldn't dare!"



"Try me." He said mockingly. Pero dahil ako si Safara, nagmatigas ako. As if naman kasi.



"Ayaw mo ha!" Sabi niya sabay buhat sakin. Yung buhat na akala mong bago kaming kasal. What was I thinking? Pwe!



"PUT ME DOWN! UGH ANO BA AIDAN! I SAID PUT ME DOWN!" Sabi ko habang pinagpapalo yung dibdib niya. Tumatawa lang siya habang rinig na rinig ko din yung malakas na halakhakan nung apat na hambogssss! Agad naman niya kong dinala sa kwarto ko at ibinagsak ako sa kama ko. Sheet yung likod ko.



"Aray! May sama ng loob? Makabagsak naman 'to! Walanghiya!"



"Walanghiyang gwapo!" Sabi niya sabay lakad palabas na ng pinto.



"Gago!"









"Gwapo di gago!" Sabi niya at tuluyan ng nawala sa maganda kong paningin. Ugh. Can i survive here?! GOSH! HOW CAN I?! Araw-araw ba namang badtrip at bad vibes ang naidudulot sakin ng mga kumag at hambog na magkakapatid na yan!

Living With The Pervert Brothers (ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon