LWTPB 47

5.9K 168 17
                                    

WARNING: alam niyo na
------

Habang nakahiga kami ni Aidan ay hindi ako makatulog. Not now that his sleeping beside me. Umayos ako ng pwesto at humarap sa kanya ng bahagya siyang dumilat. Ngumiti siya at hinila ako palapit sa kanya. Damn those devils inside my stomach! Parang gustong-gusto nila ang nangyayare. Lalo akong hindi makakatulog.


"Baby, sleep." Marahan niyang bulong sa tenga ko at siniksik pa lalo ako palapit sa kanya. Ngunit kahit anong pikit ko ay hindi talaga ko makatulog at hindi ko alam kung baket ang init ng nararamdaman ko.


"I can't sleep." Pagmamaktol ko at yumakap sa kanya. Ramdam ko ang katawan niya sa manipis na telang nagbabahagi lang saming dalawa. Humalakhak naman siya at hinarap ako.


"You want me to sleep in the sofa?" Agad akong umiling at mas lalo siyang niyakap. Oh how i missed being with him. Sa loob ata ng ilang buwan na hindi kami magkasama ay nalimot ko na yung pakiramdam na nasa tabi ko lang siya. I just want to be beside him, always.


"Naglalambing ka ba, Safara? Damn, I love you when you're like that. Lalo akong nahuhulog." Natatawa niyang sabi at agad uminit ang gilid ng aking mga mata. Sa sobrang saya ko na ayos na kami ay parang gusto ko na lang maiyak. It's true that everything has it's right time. Yung hindi kailangan ipilit dahil kusang babalik kung para sayo talaga.

Sa sobrang tagal kong nakayakap sa kanya ay naiyak na lang talaga ako. Masyado akong nagiging emosyonal ngayon at hindi ko mapigilan. I don't know what to do without Aidan. He's my safe haven and my holy grail. Inaalo lamang niya ko at pinilit pinapatahan.


"I love you, A."


"I love you, always." He said at marahan akong hinalikan. Una ay dampi lamang at banayad ang mga ginagawad niyang halik sakin hanggang sa lumalim na ito at hindi ko na mapaliwanag ang kakaibang sensasyon na nararamdam ko. I want him. I want him always.


"Damn Safara you're making me go nuts!" Sabi niya at tinanggal ang t-shirt niya. Humalakhak ako at pinagtaasan lamang niya ko ng kilay. "No you don't laugh at me, Mori." Sabi niya habang umibabaw sakin at nagsimulang halikan nanaman ako. Masyadong mainit ang nararamdaman ko na hindi ko na namalayang wala na pala ang suot kong t-shirt niya.


"Aidan..." Malulutong na mura ang binitawan niya at mas lalo akong hinalikan at diniin sa kanya.


"I love you please marry me, baby. I want you in my life always. Please." Utas niya habang patuloy pa rin akong hinahalikan at napahalakhak na lang ako sa kanya. Tumango ako at mas lalo siyang naging agresibo. Hindi ko na namalayan na wala na pala akong suot. Marahas niyang tinanggal ang suot niyang pang-ibaba at mabilis na ginawadan ulit ako ng halik. Kinakabahan ako dahil ito ang unang beses but I am happy to give everything to him. Bumaba ang halik niya sa aking leeg at habang tumatagal ay lalong uminit ang paligid ko.


"Damn I am so happy. Sa sobrang saya ko ay congrats Safara, you are pregnant." Natatawa niyang sabi habang dahan-dahan niya kong inangkin. Yes, i'm willing to give and surrender everything to him.


Alas-nuwebe ng magising ako. Mahimbing ang tulog ni Aidan sa tabi ko at naalala ko naman ang nangyare kagabi. Masakit ang ibabang parte ng katawan ko pero hindi ko mapigilang ngumiti at ramdam ko ang init ng aking pisngi. No regrets. I love this man beside me. Tinitigan ko lamang siya at dahan dahan akong tumayo at sinuot muli ang t-shirt niya. Lumabas ako ng kwarto at nalaman kong wala na pala ang Mama at Papa niya dahil maagang nagtungo pabalik ng Davao. Habang umuwi na din sila Blake at Miguella sa condo nila. Nakasalubong ko ang isang maid nila at agad nag init ang pisngi ko dahil sa aking suot.


Living With The Pervert Brothers (ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon