BLAKE'S POV
Nakita ko naman na nagsisigawan si Claye at Safara. Hanga din ako sa babae na yon eh. hanep kung tumira sa banat. Mapapa-tahimik ka na lang.
Nung nakita kong naka-alis na si Safara lumabas agad ako. Pinagbilin kasi siya ng Lolo niya samin. Kailangan niyang matuto. Isa pa, kailangan ko siyang samahan dahil baka san sumuot yon.
"Safara!" Sigaw ko sa kanya. Agad naman siyang humarap sakin. Naka-taas nanaman yung kaliwang kilay niya idagdag pa yung naka-pamewang siya. Sayang tong babae na to she got those curves and the face kaso palpak sa ugali.
"Are you following me? Wag mo ng subukan baka makakita ka ng lumilipad na kumag!"
"Tss. Pasalamat ka nga may sumusunod na gwapo sayo eh. San ka pupunta?"
"Not your bizz." Sabi niya at nagdire-diretso na ulit sa paglalakad. Sumunod naman ako sa kanya at inakbayan siya.
"Don't you dare touch me." Sabi niya sabay pilit na tinatanggal yung kamay ko.
"Arte. Tara na. San ka ba kasi pupunta?"
"My home."
"At baket ka pupunta dun?"
"Kukunin ko si baby ferr ko." Baby ferr? Anak niya? May anak na siya?
"Anak mo? What the?"
"You know what gwapo ka sana kung hindi ka lang tanga. That's my car you dumb ass."
"Sorry na agad. Gwapo lang." Lakad lang kami ng lakad. Mukhang hindi naman niya alam kung san kami pupunta.
"Yung totoo Safara? Alam mo ba kung pano umuwi sa inyo?" Agad naman siyang huminto at tumingin sakin na may kasamang irap pa.
"Fine. Hindi." Sabi niya sabay upo dun sa malaking bato sa gilid ng daan. Lumapit naman ako at tumayo lang sa harap niya.
"Tss. Intayin mo ko dito. Kukunin ko yung ano ko." Sabi ko sa kanya. Agad naman akong tumalikod na. Akala siguro niya sa kotse ko siya isasakay. Two can play at a time, Saf.
Pagkarating ko sa garahe ng bahay namin, kinuha ko yung motor ko at pinaharurot na pabalik dun kay Safara. May kotse ko pero ayokong yun ang gamitin. Gusto ko lang talagang pagtripan si Safara. Atleast, maeexperience niyang sumakay sa motor.
"Omg. D-don't tell me.." sabi niya sabay tayo at lapit sakin.
"Yup. Dito tayo sasakay. Angkas na."
"Never. Asa ka na mapapasakay mo ko dyan. No way!" Sabi niya sabay lakad na. Sus. Di naman alam kung saan ang daan, nagmamatigas pa.
"BAHALA KA MAY RAPIST DYAN!" Agad naman siyang napahinto at bumalik sa tapat ko.
"Ugh! Nakakainis talaga! Of all people baket sa mga katulad niyo pa ko bumagsak?!" Inis na sabi niya habang umaangkas sa likod ko.
BINABASA MO ANG
Living With The Pervert Brothers (ONGOING)
Teen FictionWhat will she do? If she'll be living with the pervert brothers? Can she survive? Can they survive? Another romance? or an endless war? Find out.. Cover made by: RoanLeeValdez