LWTPB 07

40.7K 967 153
                                    

It's been 1 week since Aidan and I are treating each other as stranger. For teresa's sake! He's being so grumpy without NO reason. He's not talking to me so i did the same thing. Who the hell he think he is? Tss.

Si Blake lang ang halos lagi kong kasama. Siya lagi kong kausap sa bahay na'to. But for some reason.. Aidan's silence is hitting into my nerves. Naiinis ako na hindi niya ko kinakausap. Nababanas ako na ang sungit at cold niya towards me when in fact, i don't know his reason. He's a pain in a butt!

Ngayon na din ang start ng hell day. Oo balik pagiging magandang studyante nanaman ako. Hassle day vibes is all i can feel right now. Graduating students na ko same as the ABCDE brothers.. Too bad,  our presence will be colliding in one university. Nakaka-drain pa naman sila ng maldita vibes. Gosh! Bumaba  naman na ko at naabutan sila na kumakain na.

Wala si Aidan. Tss. Asshat.

"Hoy Safara! Sigurado kang yan suot mo?" Tanong ni Eises sakin habang tinitignan ako mula ulo hanggang paa, MAGANDA. DUH. 

"Problema mo sa damit ko? Epal ka ah!" Sagot ko sabay upo sa tabi ni Claye na nakatingin sa legs ko. Gad! Pervert.

"Hoy mata mo! Bulagin kita eh!" 

"Eh kasi naman.. sheet! Teka c-cr ako!" Sabi ni Claye at biglang tumakbo sa CR. What's with him? Tss.

"Magpalit ka ng damit." Sabi ni Delta na seryoso lang. Ano bang problema nila sa damit ko?! Alam ba nilang ang mahal mahal nito?! Wala kasing prescribe uniform sa university namin. Wear all you want as long as mag-aaral ka ng matino. Kahit mag bold ka nga lang pwede basta ba't matalino at hindi ka TANGA eh. -_- Naka-red dress lang naman ako. Hindi naman ganun kaikli ah? Errr.

"Yes Safara. Change that dress of yours." Sabi ni Eises. 

"Shut up. Mind your own business. Yang mukha mo nga di ko pinakikialaman kahit hindi ko na ma-take eh." Sabi ko at kumain na lang not minding their butthurts about my dress.

"Aba't---"

"What? Totoo naman eh. Tse! Blake, tara na. Sayo ko sasabay." Sabay hila ko sa kanya. Kanina pa kasi siya nakatulala tas tahimik. Na-mesmerize ata sa ganda ko. Tsk.

Agad akong sumakay sa ferrari niya. At bumalik nanaman siya sa pagiging possessive niya sa kotse niya. Sus.

"Safara ingat nga! Aish!"

Living With The Pervert Brothers (ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon