SAFARA'S POV
Pagkabukas ko ng mata ko, puro puti lang ang nakikita ko. I know, this is not heaven. Masyado pa kong maganda para mamatay kaya binaling ko yung ulo ko sa gilid at nakita ang isang lalaki na naka-yuko sa tabi ko at mukhang natutulog..
Buhok pa lang niya, alam ko na kung sino..
"E-ehem. Ehem. Eheeeem!!"
"Uh sht Safara. Ayos ka lang? Ano, may masakit ba sayo?! Sht, ano?!" Tarantang tanong niya. Napa-ngiti lang ako kaya naman tinaasan niya ko ng kilay at napa-ayos ng sarili niya. Tss.
"B-ba't ka naka-ngiti? Tss." Sabi niya sabay iwas ng tingin. Pasalamat talaga 'tong kumag na'to mahal ko siya-- what the... MAHAL?! Omg that is so no! Get a grip on yourself, Safara! Hindi pwede 'yang nararamdaman at iniisip mo. It just can't..
"Huy! Ayos ka na ba?"
"Obvious naman diba?" Pagtataray ko. Yes, ganyan nga Safara. Hindi pwedeng...
"Sa susunod kasi, kakain ka ng maayos. Uso din ang magpahinga, Safara. Over fatigue lang daw kaya ka nahimatay. May kailangan ka ba?" Tuloy-tuloy niyang sabi.
"Nah. Sige na Aidan, baka may gagawin ka pa. You can leave me." I smile, fraudulently.
"I won't leave you." Agad naman akong napatingin sa kanya na nakatalikod na kaya napataas agad ang kaliwang kilay ko. This jerk..
"You won't pero nakatalikod ka? Duh Aidan."
"Eto naman tumalikod lang ang dami ng sinabi! Tss!" Sabi niya at umupo sa kama ko.
"Ang emote mo naman kasi. It's so gay."
"So gay ka pa diyan eh kung nag thank you ka na lang kasi ako ang gwapong hot na concern na concern sayo sus ang gwapo ko kaya!"
"So?"
"So kawawa naman yung mga studyante sa univ natin na pumasok lang para makita ako tapos eto ako, nagbabantay sa isang malditang kagaya mo. Oh diba Safara, napaka-gwapo ko?" He says with full of sarcasm. Kahit kailangan, hambog talaga 'tong loko na'to.
BINABASA MO ANG
Living With The Pervert Brothers (ONGOING)
Teen FictionWhat will she do? If she'll be living with the pervert brothers? Can she survive? Can they survive? Another romance? or an endless war? Find out.. Cover made by: RoanLeeValdez