LWTPB 11

37.8K 910 63
                                    

SAFARA'S POV

After 2 days, nakauwi na rin ako. Seriously, hindi ako makatagal sa loob ng hospital. It makes me more sick as fuck. Hindi ko alam kung baket asar na asar ako ngayon. Nandito ako sa school gazebo, alone. Na-aasar talaga ako. Actually, nagsimula 'to nung lumabas ako ng hospital eh. Letcheng Aidan may pa-promise promise pa na siya ang susundo sakin sa hospital pero fuck him and his excuses! That's why i've been forced to go with Claye. Letcheng manyak din na yun, napaka-bwisit. Hindi ko tuloy maisip kung ba't pinatulan siya nung model na babae. Dang!

"You look pissed."

"So?" Walang gana kong sagot sa kanya. Basta, badtrip na badtrip talaga ako kay Aidan! Hindi ko alam kung baket pero fuck nag-expect ako. I know, I know, expectation leads to disappointment pero letcheng puso na'to. Ang corny man and I shouldn't be saying this pero fuuuuck lang talaga baket sa kanya ako may gusto?! 

Shit, right?

Pero may gusto ba talaga ko sa kanya or i'm just pissed? Maybe i'm a psycho for liking him for pete's sake!

"Hoy!" 

 

 

"Uh shit, Blake!!"

 

 

"Haha. Chill. I'm sorry, okay? Lutang ka kasi." He said after sitting infront of me.

"Like I care."

 

 

"You and your rolling eyes. Tss. Problema? Care to share?"

 

 

"We're not close and I don't have a word to say so you shut up."

"Really Saf, c'mon! Palagi ka na lang bang bad vibes diyan?"

 

 

"Wala kang pake kaya please lang Blake, maglubay ka kung ayaw mong tanggalin ko yang bibig mo!"

 

 

"Oh, i'm scared. Hahahaha. Someday.." sabi niya sabay ngiting nakakaloko "you'll be needing me.. Take that, Saf." Pagpapatuloy niya sabay pitik sa ilong ko at lumakad na palayo. Psycho ass. Me? Needing him? Hell, no.

At dahil diyan, mas lalo akong naasar! Baket ang lakas magdala ng bad vibes sa buhay yung magkakapatid na yon? Uggggh! Nakakainis!!

"HOY MORI! ITSURA MO! HAHAHAHAHAHA." Seriously life, why? 

Living With The Pervert Brothers (ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon