LWTPB 14

31.6K 776 97
                                    

LWTPB 14

SAFARA'S POV

"Cause I like you.."

"Cause I like you.."

It keeps on repeating in my head. Hindi pa rin mag sink-in sakin yung mga sinabi ni Aidan. He likes me? Oh silly me. Remember Safara, it's 'like' not 'love'. There is a difference kaya wag kang mag assume masyado.

"Hey," Napatingin agad ako sa kanya. 

"We're home. Take a rest." He said sabay baba sa kotse. Sumunod naman ako kahit na iniisip ko pa rin yung sinabi niya sakin kanina. How come that he likes me? I thought he hates me more than anyone else..

"Aidan!" Tawag ko sa kanya and he stop from walking.

"Tell me you didn't mean that.." Well, much better kung sasabihin na niya sakin na nagbibiro lang siya and he didn't mean it kesa naman sa huli ko pa malalaman kung kelan sumugal na din ako.. Kung kelan sinubukan ko ng mag take ng risk..

"I mean it, Safara. I do. Kung iniisip mong babawiin ko yun, sorry, but I won't." He says habang akmang tatalikod na siya pero hinila ko yung t-shirt niya.

"What? Hindi ko babawiin yun Safara. I told you--" I hugged him.

"Thank you." I felt his body froze pero agad din naman niya kong niyakap and kiss my forehead.

"No, thank you. Thank you for coming into my life. Sige na, let's go inside." He says with a smile at binuksan na yung pinto.

"Goodnight, Safara." Sabi niya sabay pasok sa kwarto niya. Aakyat na din sana ako but,

"Saf.."

"B-blake.."

"Inamin na ba niya sayo?" 

"What do you mean?"

"I guess inamin na niya. Mahal mo na ba yung kapatid ko? Tell me honestly Saf, do you like Aidan?" Tanong niya. I don't know pero there's something in Blake's eyes as if he's scared or what. I j-just don't get it..

"It's none of your bussiness, Blake." Aakyat na sana ako but his words strike me..

"I love you.." What.the.hell.

Living With The Pervert Brothers (ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon