LWTPB 23

22.8K 563 96
                                    

"A.Z, A.Z. Hayyy gusto ko na din ng A.Z of my life." Nakaka-iritang sabi ni Venice habang para siyang tangang nag de-daydream dito sa tabi ko. Nandito kami sa room dahil may klase pa kami dahil 2 weeks na lang finals na at malapit na talaga kaming grumaduate.

"Tigilan mo nga ako." Iritado kong sagot sa kanya.

"Eto naman! Hindi ka ba kinikilig? Ang sweet kaya ng boyfriend mo!" Boyfriend. Up until now, hindi talaga mag sink-in sakin na kami na ni Aidan. I know there's still a lot of things na hindi namin alam sa isa't-isa but the heck I care! I got him. Yun naman ang importante diba? Yung magkasama kayo and there's a lot of time for us to get to know each other. Isa pa, why prolong kung parehas naman kami ng nararamdaman? It sounds corny but i'm smitten.

"Hoy! Di ka pa rin ba maka get over na kayo na talaga? Haha." Pang-aasar pa ni Venice pero sinamaan ko lang siya ng tingin. Wala pa ang prof namin dahil palaging late yon. Kung 1:30 ang start ng klase namin sa kanya, 2:30 na siya dumadating. Finals na so I know the feeling na sobrang nakakatamad na talaga pumasok pero iba para saming mga gra-graduate na. There's a lot of paperworks and it's driving me nuts! Kahapon, kulang na lang hindi ako matulog para sa tatlong reports na ginawa ko para sa dalawa kong major class at isang pa-feeling major. Buti na lang talaga at kasama ko si Aidan kaya naman natulungan niya ko even though I know, he got tons of works to do too. Agad naman akong napatingin kila Kim at kanyang mga minions na papasok ng room.

"Hey, congrats." She said and I know, alam na niya.

"Thanks." Tipid kong sagot sa kanya habang hindi ko mapigilang mairita sa mga ngiting pumoporma sa mukha niya. It bothers me and I don't know why.. Sinamaan ko naman ng tingin si Venice na kanina pa ko kinakalabit.

"What?" Tanong ko sabay nguso naman niya sa pinto ng room namin and there I saw Aidan. Naka-nigiti lang siya at tumayo naman ako para lapitan siya.

"Hi," Parang tanga niyang sabi sakin at mabilis akong hinalikan. Ang PDA talaga nito. Walang pinipiling lugar sa kaharutan niya. But it makes me smile. I know Aidan. He's a bigtime flirt. I remember seeing him kissing one of our schoolmates but here I am, loving this flirty man.

"Flashy!" 

"You want me flashy. I love you." Sagot naman niya at mas lalo akong napa-ngiti. Para kaming tanga dito sa hallway at walang pakialam sa mga studyante na dumadaan.

"Don't you have class?" Tanong ko sa kanya habang nakahawak siya sa bewang ko at nakasandal kami sa railings. Naka-ngiti lang siya as if he won in a lottery.

"Early dismissal." Tipid niyang sagot while his lips are on my hair. Nakakapit pa rin siya sa bewang ko habang hawak din niya yung isa kong kamay. This man is making me happy. Really.

Living With The Pervert Brothers (ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon