50 🔞🔞🔞😂

65 3 0
                                    

⚠️🔞 reader discretion is adviced. Bawal sa bata. Alis kayo rito. Shu!

Mikhael~

"I can't believe that you're mine,"bulong ko.

Huminto siya sa paghalik sa leeg ko para ngumiti at hinatak ang panga ko.

"I always been... sinisira mo palagi ang tiwala ko sa'yo eh. Mahal kita,Mikhael at pumapayag akong angkinin mo ako ngayon." Niyakap niya ako pagkasabi 'non.

Gusto kong umiyak sa tuwa. Sana hindi ako nag-iilusyon, sana hindi matatapos dito ang totoong pagtingin namin sa isa't isa. Siya ang nag-iisang babaeng handa kong isugal ang sarili. Nababaliw ako sa tuwing masasaktan siya kaya sisiguraduhin kong 'wag na 'wag siyang pakawalan kahit maraming gustong sumira sa amin.

Hinamas ko ang pang-upo niya hanggang sa sumakay siya sa'kin. Agad niya akong sinunggaban ng panibagong halik. This time, it was a torrid kiss. Pareho kaming init na init at di nagpaawat. Matagal-tagal din ang huling pagtatalik namin kaya sobra ko siyang nami-miss.

"Dito ba natin gagawin ito?" Mayamaya tanong niya nang tinanggal ang labi sa'kin. Doon ko namalayan na nasa sala kami. Ilang hakbang pa patungo sa kwarto ko.

"Kung gusto mo,"tudyo ko.

"Of course not. Dalhin mo ako sa kwarto mo ngayon din,"daing niya. Kinakapos siya ng hininga na nawawalan ng pasensiya.

"Gusto mo talagang dagdagan si Raven,"sabi ko na lalong kinainis niya.

"Pambihira! Bilisan mo bago pa mawala ang init ko."

Excited akong ngumisi at hinalikan siya ulit. Lakad-takbo kong tinungo ang kwarto na buhat-buhat siya. Mabuti'y hindi nakasara ang pinto. Nage-espadahan kami ng dila nang binagsak ko siya sa kama. Ginalugad ko muna ang bibig niya bago ako kumalas para humabarin ang shirt ko. Umaapaw ang init ng temperatura ng katawan ko at nanabik na tumayo ang alaga ko. Tila kinuryente ako nang patukso niyang dinaan ang daliri sa walong pandesal ko. Di ko hinintay ang tawa niya nang muli kong sakupin ang bibig niya.

Ginalugad ko ng aking dila ang kanyang bibig at tila nalalasing ako sa tamis 'non. Umungol siya sabay libing ng kuku sa likod ko. Humahangos kaming napahinto saglit. Tinignan ko siya sa mata, nagniningning ito kahit madilim. Hinalikan ko siya sa noo, sa mata, sa tenga, sa ilong hanggang pababa sa collar bone niya. Napuna kong nakukulangan siya. Kabado akong nilagay ang kamay sa isang umbok ng dibdib niya bagamat nakabalakid ang bra napakagat-labi siya ng nalamas ko iyon.

"Teka, sandali. Wala ka bang balak na hubarin ang damit ko?" Reklamo niya. Sandali kaming huminto at ako mismo ang humubad sa kanya. Tanging bra at panty ang naiwan niyang saplot nang nilapag ko siya uli sa kama.

"Be patient, my dear..."anas ko. Ako 'yong tipong may pa-drama effect pa bago namin marating ang tuktok. Gusto ko dahan-dahan lang. Dapat namnamin talaga namin.

Tinanggal ko ang hook ng bra niya. Umungol siya nang nilamas ko ang bundok niya. Lumiyad nang kinagat ko ang utong niya saka ginalugad at sinipsip. Kumapit siya sa ulo ko kaya nasubsub ako. Halos maputulan ako ng hininga nang ialis ang ulo. Naasar akong binaba ang kamay sa itaas ng hiyas niya. Ginawaran ko siya ng halik sa dibdib, pinalalim ang panunukso ko sa dalawang matitigas niyang utong hanggang sa masawa ako.

"Hmmm,"daing niya. Gigil na gigil akong nilamas ang isang dibdivb at sinubo ang kanyang utong na wari'y isang bata na gutom na gutom.

Binuka niya ang hita. Tumagatak ang pawis noo ko. Hindi ko magawang punasan dahil abala ngayon ang daliri ko sa paghawak sa namamasa niyang perlas. Tinutukso ko siyang hinimas-himas ang daliri sa itaas ng tela.

"Ahhh... Mikhael. Please..." halinghing niya na napasara ng benti.

"Ibuka mo, Thea. Hindi ka mag-e-enjoy,"ungol ko.

How to hide the Billionaire's ChildTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon