18🔞

94 7 0
                                    

🔞⚠️warning sexual content!!!

Althea~

  Ilang beses na ba ako nagmura? Hindi ko na mabilang. Kanina pa ako pabalik-balik sa lahat ng pastry shop, pizza house, convenience store at coffee shop para ipagbili ng gusto ni Mikhael. Simula kaninang umaga, hindi siya makontento sa inuutos niya sa 'kin. Mistula akong tanga kakasunod sa utos niya kahit alam ko na sinasadya niyang pahirapan ako. I don't understand why he's doing this? May lihim ba siyang matinding galit sa akin? Ako dapat ang magalit dahil two timer siya! Bwesit!

Iyong pinangagawa niya kanina sa babae, akala niya hindi ako sa saktan? Pinaalala niya ang ginawa noon sa akin. Nagka-happy ending pala sila ng bruha.

  Humihingal akong tinukod ang kanang kamay sa tuhod. Tumingala ako sa matayug sa gusali ng Henderson. Nanakit ang paa ko sa walang humapay na paglalakad. Pupunasan ko sana ang pawis ko pero nakalimot ako na may hawak akong buko halo-halo. Putek! Ito ang pinakamahirap na i-delivery sa lahat. Gusto niya mismo na buo pa ang yelo. Sa kasawiang palad, naging tubig na ang halo-halo. Magtatanghali na at hindi pa ako nakapagsimulang magtrabaho. My team needs me... hindi ko alam kung hinahanap nila ako.

  Walang hiyang ex ko! Pipiktusan ko talaga 'yan!

  Inayos ko ang tindig. Determinadong tinuon ang sarili sa duoble sliding door glass. Dapat huli na ito. I wanna kill him if he commands me again. Nagbuga ako ng hangin bago pumasok.

  "Ito na po ang order niyo,"marahan kong pinatong sa mahogany desk niya ang buko. Hindi muna ako tumingin sa kanya dahil nahagip ng mga mata ko ang magazine na may babae naka-tapis lang.

  "Kainin mo. Wala na akong gana,"dagli niya sa malamig na boses na kasing lamig ng winter season sa Belgium. Somehow, I missed that place, and I want to go back there. I want to escape from this piece of shit. He's wrecking my nerves.

  Hinanap ko siya. Wala kasi siya kanyang trono. Ang hudyo nakatayo sa gilid ng glass window. May hawak na wine glass at humihithit ng mamahalin niyang sigarilyo. Kaya pala ang baho ng opisina niya. Tumatambling ang tyan ko, gusto kong sumibat subalit nakandado ako sa kanyang tingin.

  Nilamukos ko ang mukha. "Pero paano ko kakainin 'to? Marami pang nakatambak doon. Ano ba gusto mo,sir? Kung binu-bully niyo ako, nagsasayang ka lang ng oras,"iritadong reklamo ko. Nasa limitasyon na ako at ayoko nang sumailalim sa kabaliwan niya. Sinasayang niya ang oras ko.

  "I'm not bullying you. I'm just asking favor. Gusto kong kumain pero nawawalan ako ng gana kapag makita kita,"madiin niyang saad na may kataliman sa tinig.

  "Ano bang meron sa mukha ko? Kung wala ka namang gana sana hindi mo na lang ako inutusan!" Hindi ko mapigilang maging emosyonada.

  Tumiim bagang siya. Dinurog niya ang ulo ng sigarilyo sa ashtray bago ako nilapitan. Pinatatag ko ang sarili. Tinapatan ko ang nakakasulasok niyang tingin. I have known him for two weeks in the past, sapat na rin iyon para maparesan siya sa pagiging arogante niya. Ginagamit niya ang kanyang posisyon para mang-downgrade ng tao. Sa halip na magugustuhan ko—oh,no. Kahit kailan hinding hindi ko siya magagustuhan ulit. I hate it to the moon and back! Kung pwede lang humiyaw sa pagmumukha niya.

  "I'm punishing you for leaving me, Althea. Ayoko sa mga paasa at sinungaling. Pero salamat sa pa-one night stand mo. Pinaligaya mo ako sa panahong iyon,"mapang-akit niyang turan.

  Bumalentong ang puso ko. Sumiklab ang apoy sa buong katawan ko. Maldito! He just took me for granted.

  "Ang dali namang sabihin iyon."Pagak akong tumawa ng may panunudyo sa kanya. " Mabuti naman napaligaya kita. Pero hindi mo deserve ang pagmamahal ko, Mikhael!" Tinaas ko ang hintuturo ko sa kanya. Gusto kong duruin ang puso niya para maramdaman niya ang iniwan niyang pikat sa puso ko.

  "Alam ko. Ginamit mo lang ako sa dalawang linggo. Sino ba ang matino na mang-iiwan bigla matapos ng one night stand? Nagkamali akong minahal kita noon,"madiin niyang tapat. Iniisa-isa ang mabibigat na salita para mag-sink in ng husto ang sakit.

  Nadudurog ang puso ko. Kitam? Pinatunayan na niloloko niya ako sa panahong iyon. Parang dinagdagan niya ng asin ang sugat ng puso ko. Nahihilo ako sa sobrang hapdi. Kung wala ka lang sanang iniwang memorya mo sa akin, matagal na kitang kinalimutan. At kung hindi ko hinahabol ang tatay ko, hindi sana tayo pagtatagpuin ngayon.




  "You're a fucking bastard! Pinaniwala mo kong mahal mo ako sa panahong iyon! Sana hindi ko na lang binigay ang sarili ko sayo!"




  He clicked his tongue. Nanangis ang bagang niyang lumapit sa akin. Isang iglap nasa tenga ko na ang bibig niya. Habol ang hininga kong nilalanghap ang pabango niyang humahalo sa sigarilyo. Bigla-biglang nag-init ang katawan ko at nagkaroon ng pagnanasa sa kanya. Pagnanasang mahawakan niya ako ulit, limasin ang dibdib ko, pagsawaang halilikan ang buong katawan ko. Hindi ko mapigilang mabighani sa matipuno at kakasigan ng pangangatawan niya. Kahit nakasuot siya ng long-sleeve—bakat na bakat ang biceps niya. Naimbyerna ako ng maramdaman ang pamamasa ng pagkababae ko. Why am I still thinking of his nude body above me? Nanuyo ang lalamunan ko. Nahuhuhaw ako sa kanya.

  "I will fuck you harder later,Althea. I'll make sure you'll never leave me again,"bulong niya sabay buga ng hangin sa tenga ko. Nanayo ang balahibo ko at walang atubiling tinulak siya pakayo. Hindi ko inanda ang nagtitigasan niyang pandesal.

  Umiinit ang pisngi kong tinitigan siya ng nakakalason. "I will never let you! Hindi mo ako mapapaikot pa ulit, Mikhael. Hindi rin ako natatakot sa bawat banta mo sa akin!"

  Nanunudyo siyang tumatawa. "Alright, are you ready to play chess with me?"

  Sumingkit ang mga mata ko. Tinikom ko ang bibig at hinintay ang susunod niyang sasabihin.

  "Okay lang sayo makipaglaro sa akin? So, let's make it official... let's say if one of us wins, then the loser should accept to be a slave. Paano kapag mananalo ako? Handa ka bang magpakulong at gagawin kitang sex slave habambuhay?"

Umatras ako. Iyong inosente ng mukha niya pero ang dumi ng isipan niya. "Hindi ko hahayaang ilapastangan mo ako!"depensa ko.

"Hindi naman kita lalapastanganin. Kapag papayag kang makipaglaro, pareho tayong nasa huwisyo—"

"Shut that fucking mouth,Mikhael! I won't'—"

Naputol ang pagda-dialogue ko nang hinagip niya ang bibig ko. Siniil niya ako ng marahas niyang halik. Tinutop niya ang mukha ko. Nagmamatigas siya kahit pinaghahapas ko ng kamay ang dibdib niya. Sa sobrang init ng halik niya tila nawawala ako sa sarili. Pinikit ko ang nakadilat na mga mata. Ang kaninang sarado kong bibig ay kusang binagyan ng pagkakataon para sipsipin niya ang dila ko. Garapal niya akong hinahalikan at kinakapos ako ng hangin sa pamimilit niya.

Kahit anong sigaw ng i hate you ng utak, hindi naman nagko-cooparate ng katawan ko. Gusto yatang malalain ang sitwasyon.

Mistula naging espada ang dila namin, nagbahagian na kami ng laway. Humugot kami ng hangin at uhaw na uhaw na naghalikan ulit.

How to hide the Billionaire's ChildTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon