19

82 8 0
                                    

Althea~

Naduduling ako sa sobrang sarap ng paghalik niya sa akin. Tila nakakaadik na vino ang mga labi niya. Ilang taon kung ninais ito. Sumisilakbo ang init ng katawan ko at rinig na rinig ko ang malakas na tibok ng puso ko. Napakapit ako sa malapad na katawan ni Mikhael. Umungol ako ng bumaba ang mga labi niya sa leeg ko. Sumindhi ang pagnanasa ko nang bumaba ang kamay niya sa kaliwang dibdib ko. Kahit nakabalakid ang bra, ramdam ko ang malamya niyang paghimas. Umaakyat ang utong ko. Hindi pa niya diretsong hinahawakan ang suso ko pero nawawalan na ako sa sarili. Sobrang sarap. Pakshet!

Naalerto ako nang kinapa niya pababa ang kamay sa slacks ko, kinikiliti muna ako bago niya tinanggal ang hook at binaba ang zipper. Nang maramdaman ko ang kamay niya na pumasok sa panty ko. Tinulak ko ang dibdib niya pero nangibabaw siya sa akin. Sinakop niya muli ang mga labi ko. Siniklop ko ang mga benti nang sinuong niya ang kamay sa loob ng underwear ko.  Nababaliw ako sa init ng palad niya habang masuyo niyang hinihimas ang balahibo sa ibaba.

Nandilat ako. Humihingal na kinurot ang tagiliran niya. "Mi-Mikhael... w-wag d'yan,"anas ungol ko sa kanya. Gusto ko siyang bigyan ng babala na hindi niya ituloy ang ginagawa pero trinaidor ako ng laman ko. Hinayaan ko siya. Hinayaan na himasin ang buka ko. Hanggang sa...

"Aahh! Mik—"

Hindi ko na tapos nang sinakop niya ulit ang bibig ko. Nag-espdahan kami ng dila. Tagatak ang pawis ko. Tila nilalagnat ako sa sobrang init ng katawan ko. Namumula rin ang buong mukha ni Mikhael. Parang hindi siya ang boss ko habang nilalapastangan niya ang pagkababae ko.

Kinuha niya ang mukha sa akin. Tinakpan ko ang bibig ko nang pinasok niya ang isang daliri. Hindi pa nakonte,dinagdagan ng isa. Nakatiim bagang siya na parang hirap na hirap sa ginagawa niya sa akin. Napaliyad ako. Binuka ang hita para mapasok niya ng maayos. Kahit tumitirik ang mga mata ko, nangangamba ako na may makarinig sa amin kung lalakasan ko ang ungol ko. Dinadaliri pa lang niya ko... nawawala na ako sa katinuan. Paano kapag pinasok niya 'yang sa ibaba niya.

"Moan may name baby. Don't cover your mouth,"naiinis niyang halinghing.

Malakas kong pinilig ang ulo. Tinatakpan ng mahigpit ang bibig. Kinakapos na ako ng hininga. Kaunti na lang ay lalabasan na ako. Labas-masok siya ng daliri niya. Habang tumatagal ay lalong bumilis. Hindi ko na kaya. Gusto ko nang kumawala. Nasa ruruk na ako.

Marahas niyang tinanggal ang kamay ko. Hinawakan niya ng isang kamay ang leeg ko. I can't really breathe. Parang mamatay ako sa sobrang sarap.

"Shout my name,Althea. Tell me you want me,"giit niya nang nilapit sa tenga ko ang mga labi niya.

"Mikhael!" Kasabay ng pagsigaw ko ay lumabas ang puting likido sa pagkababae ko. Pinakawalan niya ako at sinimulang dinilaan ang likido na nasa kamay niya. Humahangos akong bumalik sa kinatatayuan. Hindi ko namalayan na napasandal ako sa desk niya at na tulak ko ang buko halo-halo. Ibang halo-halo pala ang gusto niya. Shit! Kapag makawala ako. Susuntukin ko talaga siya.

Sinampal ako ng kahihiyaan. Paano kong nagawang makipagbaboyan sa lalakng 'to? Sinaktan ka niya, aalahanin mo.

"Ang tamis mo pa rin, Althea. Gusto ko pa sanang tikman ka na higit pa dito. Pasalamat ka nasa office tayo,"he said in a smoky voice.

"Pervert!"singhal  ko.

Ngumisi siya ng nakakaloko bago lumapit sa akin. Tainga ko naman ngayon ang punterya niya. Kinakagat-kagat niya, sinisip-sip at maraming beses na hinalikan ang tenga hanggang sa nilipat ang mga  labi sa ilong ko. Sinimulan niya ulit limasin ang dibdib ko. Akma niyang halikan ako ng tumunog ang telepono.

Tinulak ko ang braso niya. "May tawag ka. Baka emergency yan,"anas ko.

"Hayaan mo. Intercom lang yan,"giit niya.

Hindi siya huminto sa ginagawa. Nagpupumiglas ako pero hindi siya umawat. Nilalayo niya ang mukha ko pero pilit niyang binabalik.

"Sir Mikhael! You—"

Pareho kaming natigilan. Nahuli kaming gumagawa ng milagro ng kanyang sekretaryo. Malakas ko siyang tinulak ng bawian ako ng ulirat. Dali-dali kong sinara ang zipper ng pants ko. Mabuti, walang butones ang blusa ko pero natanggal niya ang hook ng bra ko. Wala akong patumpik-tumpik na tinakasan ka. Humarurot ako ng takbo. Laglag ang panga ni James sa amin nang nilampasan ko. Pinagdadasal ko na sana hindi niya ikakalat ang secret affair namin. Baguhan ako rito at natatakot akong masira ang trabaho at ang reputasyon niya.

Tinatali ko ang buhok na binabagtas ang daan patungo sa powder room. Maghihilamos ng mukha. Lilinisin ang katawan. Hindi madadala sa tubig ito. Kailangan kong bumihis ng damit. Ayokong maamoy nila ang pagkababae ko. Bumuga ako ng hangin.

I can't believe kaya ko pa rin ibagay ang sarili ko kay Mikhael. Wala akong kaihan sa babayaring babae. Now, I hate myself. I'm still longing for him. Bakit ko ba sinasayang ko ang oras ko sa katulad niya.

Iniwan kong bagsak ang mga balikat ang company building. Dumeretso agad ng bahay. Mag-i-early out ako. Hahanapin ko ang sarili saka hindi ko kayang manatili sa opisina sa mga oras na iyon. Bumihis ako at nilabahan agad ang damit. Hindi lang iyon, naligo ako at nilabahan maayos ang hiyas ko. Ayoko nang ulitin ang pagkakamali ngayon. Hindi dapat pag-iralin ang laman ko.

Tinutuyo ko ang buhok nang tumunog ang cellphone. Isang text message. Binuksan ko agad matapos kung damputin ang cellphone sa cabinet.

Si Nova, pinapasundo niya si Raven sa akin. Malamang may nakulong sa negosyo niya. Binuksan niya ulit ang pastry shop na speciality ay buko pie. Mag-fo-for good na siguro siya sa Pinas. In mu head, gusto kong tumakas dito. Gusto kong makalayo ulit kay Mikhael. Nanganganib ako ngayon.

Bumihis agad ako. Inayos ng kaunti ang sarili saka kinuha ang susi ng sasakyan. Bumuntong hininga ako nang marating ang eskwelahan ng anak ko. Alas kwatro ng hapon ako dumating timing na uwian. Nadatnan ko si Raven na kikipagsapakan sa ibang bata. Hindi pa ako nakababa sa sasakyan,umi-eksena na siya.

How to hide the Billionaire's ChildTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon