04

322 5 0
                                    

JUNHOE

I'm ready, I'm ready! Lakas makaSpongebob no? Ready ko nang sirain itong fanmeet ni Yunhyeong! Simple lang naman ang gagawin ko eh, kunyare nagshshopping ako sa mga shops dito tas pag may fangirl na makakita sakin, syempre titili yun at sasabihing nandito ako. Syempre lahat na sila magigimbal dahil nandito na ang mas gwapo at mas sikat na si Koo Junhoe..

Gwapo ko talaga.

Teka makapag-ayos nga muna ng buhok. Nagulo na tong blue hair ko kase kanina pa ko nakahoodie eh. Nagpakulay ako ng blue hair para mas lalong makadagdag pogi points.

Yang Yunhyeong kase na yan, hanggang brown hair color lang kaya nyan! Hindi nya kayang mag blonde dahil mas lalo syang papanget, di gaya ko kahit anong kulay gwapo parin.

Nakunot noo ko nang sumobra na lakas ng tili ng mga fans ni Yunhyeong. Grabe ang OA nila, sus wala namang bubuga yang idol nila kumpara sakin.

Napatingin ako sa stage. May kasamang babae si Yunhyeong. Kinakantahan nya pero yung babae walang imik at mukha di man lang kinikilig. Hahaha mukhang tanga si Yunhyeong dahil walang epekto yung ginagawa nya dun sa babae. Mahaba na blonde at pink na naghalo yung kulay ng buhok nung babae. Siguro fan ko yan, nagpakulay ng pink para partner hair color namin. Tsk, wala eh gwapo ko kasi. Teka.. Parang familiar yung babae! Sya yung nagbukas ng pinto sakin kanina eh! Oo tama sya yun! Yung magandang chics na yun. Sya nga! Eh tangina fangirl ni Yunhyeong?! Di kapani-paniwala! Ramdam kong nagulat sya sakin nung pinagbuksan nya ko ng pinto eh kaya imposibleng fangirl sya ni Yunhyeong..

Patuloy lang ako sa panonood sa fanservice na ginagawa ni Yunhyeong sa kanya. Pinulupot ni Yunhyeong yung isa nyang kamay sa bewang nung babae pagkatapos nyang ipatong yung mga braso nito sa leeg nya.

"I've been looking under rocks and breaking locks
Just tryna find ya
I've been like a maniac insomniac,
Five steps behind ya
Tell them other girls, they can hit the exit
Check please...
Cause I finally found the girl of my dreams
Much more than a Grammy award,
That's how much you mean to me"

Tss. Anong klaseng boses yan? Ang pabebe!

"You could be my it girl
Baby you're the shit girl
Lovin' you could be a crime
Crazy how we fit girl,
This is it girl
Give me 25 to life
I just wanna rock all night long,
And put you in the middle of my spotlight
You could be my it girl
You're my biggest hit girl"

Kay Yunhyeong ba talagang kanta yan dahil parang may katunog na ibang kanta. Plagiarism to kung ganun!

"Let me play it loud
Let me play it loud like...
Oh oh oh oh
Let me play it loud
Let me play it loud like...
Oh oh oh oh
Let me play it loud"

Sinasabayan sya kumanta ng mga fangirls nya. Mas lalong pumangit sa pandinig ko!

"You can't help but turn them heads
Knockin' them dead
Dropping like flies around you
If I get your body close not letting go
Hoping you're about to
Tell them other guys they can lose your number
You're done!
They don't get another shot cause you're love drunk!
Like a TV show playing re-runs
Every chance I get,
I'm a turn you on"

Boundless [iKON Series #3 - Junhoe] COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon