JUNHOE
Ang sakit ng ulo ko sa taas pagkagising ko palang. Puta. Sa pagkakaalam ko hindi naman ako naglasing sa club kagabi. At iniwan ko sila Jinhwan hyung dun dahil ang boring. Mas gusto ko pang kasama si Jinny sa isang kwarto lang, mas marami kaming magagawa kahit na kaming dalawa lang ang magkasama.
Teka bat kulay pink 'tong kwarto na 'to? Putangina! Nagpablack na ba ng buhok si Jinny?! Dapat hindi, mas bagay sa kanya yung blonde nyang buhok. Mas sexy syang tignan kesa sa black hair. Napansin kong hindi patpatin yung braso nitong nakaakap sakin.
"PUTANGINA ANONG GINAWA MO SAKIN?!" Gago! Tangina! B-bakit nakahubad si Sunbin, kasama ako. Sa isang kama.
Nagising sya dahil sa sigaw kong yun. Mabilis kong hinila yung kumot sakin. Nanlaki ang mata ko nung napansin kong nakahubad pala pero gusto kong takban ang my oh so sexy bodeh. Si Jinny lang ang pwedeng makakita nito. Pati si Junjun jr.
"Good afternoon babe."
"Tangina Sunbin bat nakahubad ka?! Bakit nandito ako sa kwarto mo? Hayop! Nirape mo ko no?!" Bulyaw ko sa kanya. Kahit sumisigaw na ko kalmado parin sya.
"Easy. Ikaw nga dyan ang napakawild. Never knew you'll be that hot June. At ako manrrape? Baka ikaw kamo." Nagbblush sya habang sinasabi nya yun. Puta. Sabihin nyang hindi totoo yung mga sinasabi nya?
"Gago. Wala akong gustong rapein kundi si Jinny lang! Ah putangina talaga. Lumayas ka nga, magdamit ka. Di ka naman sexy." Inirapan ko sya. Umusog ako ng konti para hanapin yung damit ko. Nakakalat sa sahig yung damit ko pati damit ni Sunbin. Hindi ako naniniwalang may nangyari samin. Hindi pwede!
Bumangon na ko ng tuluyan para makapagdamit. Nakita kong may pulang mantsa sa kama ni Sunbin. Nako peke lang yan! Hindi ako gagalaw ng ibang babae kung hindi man si Jinny yun.
"Ay may dugo. Hihi." Natutuwa nya pang sambit. Parang baliw amputa.
Dinampot ko yung cellphone ko sa table nya. Bago lumabas sa unit nya. Punong-puno ng messages ni Jinny ang nakalagay sa notifs. Puro..
PUTANGINA MO WAG KANG MAGPAPAKITA SAKIN HAYUP KA.
MAS MALALA KA PA SA INAKALA KO!
GAGO BREAK NA TAYO
FUCK YOU KOO JUNWHORE
I HATE YOU
FUCK YOU
F
U
C
K
Y
O
U
!
!
!
Nagscroll pa ako pataas. Lasing ba 'tong si Jinny? Bakit nagwawala?! Bakit nakikipagbreak? Kailangan ko syang kausapin, baka mamaya nababaliw lang 'to kase namiss nya ko. Actually nagpamiss talaga ako sa kanya kaya di ko pinapansin yung mga texts nya nung nasa club palang ako.
BINABASA MO ANG
Boundless [iKON Series #3 - Junhoe] COMPLETED
Fanfiction"It was you all along..it just took a little time for my heart to convince my head of what I already knew." Sya parin naman all along, hanggang sa huli. Date started: 2017년 01월 19일 Finish: 2017년 10월 16일