JINNY
Dahil medyo na-curious ako dun sa Song Yunhyeong na crush ni Nancy, nagresearch ako tungkol sa kanya. Syempre nagresearch ako ng wala si Nancy. Hindi ko pwedeng gawin ng nakaharap si Nancy sakin dahil baka akalain nyang gusto ko narin yun and worst, agawin ko daw sa kanya. As if naman magawa ko?
Name: Song Yunhyeong
Birthday: February 8, 1995
Birth Place: Seoul, South Korea
Agency: JYP Entertainment
Hobbies: Loves cooking, singing and dancing, can play guitar and drums
Family background: His parents has a restaurant in Apgujeong, he has a younger sister named Eunjin and is an Ulzzang
Awards: Best Supporting Actor, Best in Visual, Best Personality AwardNot bad. Wala pa syang best actor award. Si Junjun kase nagkaron ng best actor award dun sa indie film na ginawa nya kung saan he played as a retarded person. Kadiri nga, may scene dun nagtulo laway sya! So gross. Oo na, pinapanood ko naman yung mga palabas nya no. Naccurious lang ako kaya ganun!
Teka bat napunta sa Junhoe na yun yung lines ko?!
May mga old pictures sya and I can say na walang pinagbago mukha nya. Kung gwapo sya nung bata, mas lalo syang gumwapo ngayon.
Kung sa kagwapuhan lang ang laban malamang sa malamang etong Yunhyeong na to ang mananalo dahil since birth ay gwapo na sya.
"Jinny–"
"Ay ngusong makapal—"
Buti nalang na-exit ko agad yung browser ko kaya di nakita ni Nancy. Bakit naman kase biglang napasok to sa kwarto?!
"Grabe ka naman, di naman makapal lips ko ah?"
"What do you need? Di ka kase kumakatok kaya nagulat mo ko. Sorry." I said.
"Uhm.. Wala ka naman pasok bukas diba?"
"Yeah."
"Pwede mo ba akong samahan bukas Jinny?"
"Nancy how many times do I need to tell you, hindi ako sumasama sa mga events diba?"
Alam ko kung ano yun. Its either mall show or pre-recording ang gusto nyang puntahan at samahan ko sya dun.
"P-please Jinny? Isang beses lang naman, ayaw kase ako payagan ni mommy kase wala akong kasama. Hindi kase pwede cousin ko tomorrow eh. Sige na? Ako naman bahala sa fare and food mo.."
Napa-internal face palm nalang ako.
Mukhang nagmamakaawa na tong si Nancy sakin. Hays."Fine."
"Talaga Jinny?! For real talagaaaaa?!??"
"Yes."
"Wala nang bawian ah?! Thank you Jinny! Thank you talaga~ Love you girl!" Inakap ako ng mahigpit ni Nancy. Aish this girl. Kung di lang sya one of my closest friend, di ako papayag.
Actually di ko alam kung anong event ang pupuntahan nya. If ever man na nandun si Junhoe sa event na yun, I will surely be doomed but sabi ni Nancy rival ng Yunhyeong nya si Junhoe so imposible namang pumunta sya sa event na nandun si Junhoe.
BINABASA MO ANG
Boundless [iKON Series #3 - Junhoe] COMPLETED
Fanfic"It was you all along..it just took a little time for my heart to convince my head of what I already knew." Sya parin naman all along, hanggang sa huli. Date started: 2017년 01월 19일 Finish: 2017년 10월 16일