-BAD #1-
"Australia? Anong ibig sabihin nito?" I asked her. Nanginginig ang buong katawan ko gusto kong mag wala.
"Isn't it obvious, Wade? Ang pagkakaalam ko hindi ka naman bobo." Pagtataray niya habang isa isa pa rin inilalagay sa maleta ang gamit niya. I took her arm and made her face me. Tang ina. Hindi pwede to!
"Ganon ganon na lang yon Lia?! Putang ina! Sinikmura ko lahat! Tiniis ko iyong sakit ng katotohanan na may nangyayari sa inyo dati ng best friend ko! Sinikmura ko na side bitch ka lang ni Yckos! Putang ina mahal kita ano ka tapos ganito gagawin mo sakin?!" I slapped her. Napahiga siya sa kama. I punched the bed and almost hit her face. Fuck! I cant believe this!
"There's no such thing as love, Wade! Akala ko landian lang ang lahat! Akala ko game ka kaya ako pumatol sayo! I thought we're just fuck buddies for Goddness sake! Get off me asshole!" She slapped me and i slapped her back. I can see blood dripping from the side of her lips. I dont fucking care if she's a woman. She deserve this!
"Puta ka! Puta ka talaga Australia! Sige! Lumayas ka! Hindi ko kailangan ng puta sa buhay ko!" Sinarado ko ang maleta niya at hinagis iyon palabas ng mansion ko. Sinadya kong itapon iyon sa kotse niya. Nagkaron ng basag ang salamin ng kotse niya.
"You motherfucker!! Mana ka sa tatay mo! Gago!" She yelled then run to her stuff and went inside her car. Wala pang isang minuto ay nawala na siya sa paningin ko.
Napahilot ako sa sentido ko. Tang ina talaga. Oo gago ako nakikipag one night stand ako at nakikipag landian sa mga babae pero putang ina ginagawa ko lang yon dahil naghahanap ako ng pagmamahal. I wanna feel that i'm important, i wanna feel that someone is actually scared of losing me. Tang inang Australia yan. Sabog na sabog ego ko. Gago akong tao pero naghahanap din ako ng pagmamahal. Nakakaputang ina man isipin pero i believe in love.
BINABASA MO ANG
Owned by The Baddest Bidder [Complete]
Chick-LitWade Arsen Sandoval is a bad man. Hindi lang sa isang bagay kundi sa lahat. He's known as the best and baddest bidder in the world. But behind all that he has a weakness that only him knows; And that weakness is a girl named Ema. [R18] some chapters...