Bad #6

70.3K 1.5K 10
                                    

-BAD #6-








I woke up as i heard someone on the shower. Nakatulog pala ako sa sahig. Dahan dahan akong umupo at napansin ko kaagad ang kumot na nakapatong sa katawan ko. Who..







"Gising ka na pala." Napatingin ako sa direksyon kung saan ko narinig ang boses niya. Nakita ko siyang kakalabas lang ng banyo.







She's wearing one of my tshirts. Sobrang laki non sa kaniya at umabot na sa ibabaw ng tuhod niya. Her hair is wet, Her make up is gone, everything on her right now is pure. Mapula ang labi at pisngi, medyo mapungay ang expressive niyang mata, isa lang masasabi ko. She's beautiful. From head to toe she's perfect.







"Pasensya ka na kumuha ako ng tshirt mo. Hindi na kasi ako komportable sa gown na yan." Tinuro niya iyong gown na suot niya kagabi na nakatiklop ng maayos sa kama ko. Tumayo ako at nilapitan siya.








"You know i bought you and own you now right?" Mariin na sabi ko sa kaniya. Umiling iling siya at naging malungkot ang mga mata niya.







"Hindi ko alam pano ako napunta sa lugar na iyon. Basta na lang ako dinukot sa bahay ko tapos ngayon nandito ako sa harapan mo at sinasabing binili mo ko." Halos maiyak na siya pero pinipigilan niya lang. Alam kong takot siya pero wala akong pakielam. I bought her and she's mine.







"Wala akong pakielam sa detalye kung pano ka nakapunta doon sa bidding. Basta ang importante dito binili kita kaya akin ka." Hinapit ko siya palapit sa'kin at doon tumulo ang luha niya.







"I want to go home. Babayaran ko ang perang pinang bili mo sa'kin basta hayaan mo lang akong umuwi." Gusto kong matawa sa sinasabi niya. She can't pay for it. Hindi niya kaya bayaran iyon kahit na magtrabaho siya habang buhay sa mga Sy.






"500 million dollars for your freedom? Kaya mo ba yon? Why dont you just stay here with me? Pwede kong gawin ang lahat ng gusto kong gawin sayo. I can push you to bed right now and show you that i own you." Nanlaki ang mga mata niya at akmang sasampalin ako pero nahawakan ko ang kamay niya. I smirked and she looked at me like i'm the most terrifying man on earth.






"Don't you dare slap me. Hindi ako mabait na tao Emalee. I wont do that if i were you." Marahas niyang binawi ang kamay niya at mabilis na tumakbo palabas ng kwarto ko.






Hindi ko na siya sinundan because i know hindi siya makakalabas ng mansion ko. I have armed men around my mansion at isang tapak niya lang palabas ay kakaladkarin siya papasok dito. In other words bilanggo siya sa mansion ko. Pumasok na lang ako ng banyo at naligo. Pasipol sipol pa ko. This is such a good day.






Pagtapos ko maligo ay nagbihis kaagad ako. I wore my sweat pant and didnt wear anything on the top. Shirtless akong lumabas ng kwarto at nakita ko doon si Emalee na kinakausap ni Maine. Tahimik na nakaupo si Emalee habang nakikinig sa mga sinasabi ni Maine. Kumunot ang noo ko.





"Maine any reports?" Gulat pang napatingin si Maine sa'kin habang pababa ako ng hagdan.





"Yes sir. May sinabi si Mr. Takama kagabi so i did my research kung totoo at tama po siya." Inabot ni Maine sa'kin ang isang folder na naglalaman ng mga papeles na may utang ang mga magulang ni Emalee sa kumpanya niya.






"Kaya po siya ang kinuha ni Mr. Takama para mabalik sa kaniya ang utang ng magulang ni Ema sa kumpanya niya. Turns out her family is in deep dept to Takama corp. since 2010 kaya naghirap ang pamilya ni Emalee dahil sa pagbabayad ng utang na iyon na hindi naman napunan dahil namatay sa car accident ang mga magulang niya." Napatingin ako kay Emalee at nakahalukipkip lang siya at nakatingin sa ibang direksyon.





"Give me more details about this Maine. And tell Takama that i paid for her dept kaya hindi na niya pwede guluhin si Ema." I know for sure na galit si Takama sa mga taong tulad ng magulang ni Emalee. Hindi ako kampante dahil alam ko kahit nabayaran ko na iyong utang ng magulang niya sobra sobra pa ay hindi tigigil si Takama.





Umalis na si Maine at kasama ang ibang tauhan ko. Nilapitan ko si Ema na nakaupo lang at tahimik sa couch. Nakakrus ang mga braso niya at kunot ang noo. Mukang inis na inis siya. Sigurado akong sinabi na ni Maine ang lahat sa kaniya kaya di ko na kailangan mag paliwanag.






"I paid for your family's dept. You gotta give me something in return." I said with a serious tone.





"Hindi ko naman hiniling na bayaran mo. Kaya nga ako nagtatrabaho para mabayaran yon." Pagsusungit niya pa sa'kin. Umupo ako sa couch at marahas siyang hinila paupo sa kandungan ko. She gasped as i grabed her ass hard.





"I own you. Sa'kin ka na ngayon. Iyon ang dapat natin pagusapan. I can do anything i want to at wala kang magagawa." I gave her a devious grin and her cheeks turned red. Tinignan ko ang katawan niya at hinapit pa siya papalapit sa'kin.






"Wala kang takas Emalee. You're mine." I savagely kissed her lips and to my surprise she did the same. She kisses me back and her lips is the most delicious lips i ever tasted.






Tumayo ako at pinulupot ang binti niya sa baywang ko. I walked back to my room withouth breaking the kiss. Buhat buhat ko siya at marahas na hinahalikan ang mga labi niya hanggang sa makarating kami sa kwarto ko. I locked my door and pinned her to my bed. She's still kissing me back and i'm already addicted to her lips. I've never tasted lips like this before. She's making me feel this crazy feeling that i've never felt before. I'm gonna own her right here right now.

Owned by The Baddest Bidder [Complete]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon