Bad #14

58.4K 1.3K 46
                                    

-BAD #14-







I'm just looking at Ema while she's sleeping like a baby. Nakataas pa ang mga kamay niya at nakabukaka pa sa sofa. Napakamot na lang ako sa ulo ko. She's wearing my shirt again. It never looks this sexy when Lia wears it. Ngumisi na lang ako at pumasok sa banyo ko. Naligo ako at nagayos ng sarili ko. My head still hurts because of the hangover i got from drinking last night. After my morning routine i took my phone and got missed calls from Lia. Binato ko na lang ulit sa kama ang phone ko. I went down to the kitchen and look for something to eat. I remember everything that happened last night. Matapos sabihin ni Ema na wala akong puso ay wala na kong matandaan. I guess i fell asleep after that.





I woke up with nothing on but my boxers. Hindi rin ako amoy alak na siyang kinagalak ko. I don't like the smell of alcohol on me. I always wanted to puke when i smell it on my body. I cooked some ham and eggs. I prepared coffee too. Maya maya ay narinig kong bumukas ang pinto ng kwarto ko. I smiled. Gising na siya.






"Goodmorning." I greeted her as she walks towards the kitchen while scratching her head. She looks so sexy with my shirt on and her messy morning hair.





"Goodmorning ka jan?! Anong maganda sa morning? Sige nga idikta mo nga sa'kin?!" Iritadong sagot niya. Natawa na lang ako. I walk towards her and pulled her closer to me. Pinagdikit ko ang mga noo namin. I was gonna kiss her but she covered her mouth.





"Wag nga! Di ako nag toothbrush! Nag mouth wash lang ako. Uuwi na ko at papasok pa ko sa trabaho." Tumalikod siya sa'kin pero hinawakan ko ang kamay niya at inilapit siya sa'kin. I kissed her deeply. She kissed me back. She always kisses me back and i'm glad everytime she does that.






"Yummy." I said in a husky voice after kissing her. Her cheeks turned red and now she looks like a tomato. I laughed and guided her to a chair on the dinning table.






"Uuwi na ko sabi ehh. Lunch na ko kakain." Umiling iling ako at hindi ko siya pinabayaan umalis. Wala naman siya nagawa kaya sumabay na lang siya kumain ng agahan sa'kin.






"Ang bait mo yata ngayon?" Tanong niya habang kumakain kami. I never done this before. Because i dont have anyone to do this with.






"Nothing. Diba inalagaan mo ko kagabi? I'm just returning the favor. Para naman wala akong utang na loob sayo." I drink my coffee and i saw her pouted. Mukang nainis yata. Ngumisi na lang ako.






"Nakita ko si Kaith." Nawala ang ngiti sa labi ko nang marinig iyon sa kaniya. Lumapit siya sa'kin at tinignan akong mabuti. How does she know's about that?





"Sino si Kaith? Pwede mo ba ikwento sa'kin? Nacucurious na kasi ako." When i look at Ema she really does reminds me of Kaith. Siguro ganitong ganito siya kung buhay siya ngayon.





"Katherine Ledesma is her name. But we call her Kaith because she told us that only her parents can call her Katherine. When i met her, she's only 16 and i was 18. She's a daughter of Cristopher and Mara Ledesma- the most kind people i've ever met." Mas lumapit si Ema sa'kin at mukang interisado nga siya malaman kung sino talaga si Kaith. I love talking about Kaith. She's the love of my life. Kung pwede lang ay araw araw ko iyong ipagsisigawan.






"So magkababata kayo ganon?" Tanong ni Ema sa'kin. Tumango tango lang ako at ininom anv kape ko.





"Oh tapos? Dali mag kwento ka pa." I smirked at her. Para siyang bata na nanonood ng cartoons.






"So i met her in an evening when they went to my parents house. I remember they were looking for her sister who ran away from home. They asked help from my parents. But my father is heartless. Hindi siya tumulong dahil gastos lang daw iyon sa pera at aksaya lang sa oras." I'm never proud of my father. I don't know why my mom fell in love with him. My mother is a very kind person. She has a heart of an angel.





"Mayaman naman sila Kaith but money isnt enough for them to find her sister. Since that night nagkaroon na ko ng interes sa kaniya. So i helped her. I'm 18 so i have my own money. I helped them find her sister using my own money. Pinaghirapan ko sa pagtatrabaho sa kumpanya namin. Habang lumilipas ang panahon at hinahanap namin ang kapatid niya ay nahuhulog ang loob ko sa kaniya. She's my first love." Nag ning ning ang mga mata ni Emalee at saglit pang namula ang pisngi niya.






"But then, my father finds out that i'm helping them. He was so mad dahil naubos na halos ang pera ko dahil sa pagbabayad ko sa private investigators para mahanap ang kapatid ni Kaith. Galit na galit ang Ama ko dahil hindi naman daw kami mayaman. I remember him pointing his run at Kaith's parents but then when i tried stopping him, he already pulled the trigger. He killed her- he killed Kaith infront of my very own eyes." I still remember it like it was just yesterday. Kahit halos sampung taon na iyon ay hindi ko pa rin makalimutan.






"I'm sorry. Kaya ba pinatay mo ang Ama mo dahil sa pagmamahal mo kay Kaith? Napatay mo ang papa mo dahil pinatay niya ang babaeng mahal mo?" I can see curiosity all over her face. Tumango na lang ako.








"Grabe ka naman magmahal... Parang ang sarap mong mahalin."

Owned by The Baddest Bidder [Complete]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon